Golden State Warriors chuyển hướng sang bóng rổ 'người già'

Thứ năm, 14/09/2023 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng rổ Golden State Warriors đang tích cực "lấp đầy quân số" cho mùa giải NBA sắp tới khi liên tục tổ chức tuyển quân.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ kí giả Michael Scotto của HoopsHype, CLB bóng rổ Golden State Warriors đang để mắt đến nhiều cựu binh dày dặn kinh nghiệm trong kì chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới NBA.

Ngoài Kent Bazemore và Juan Toscano-Anderson, những người được xác định đang tập luyện tại đại bản doanh của đội bóng vùng Vịnh bao gồm Dewayne Dedmon, Will Barton, Jaylen Nowell, Stanley Johnson và Derrick Favors.

Ba trong số những cầu thủ trên đã từng khoác áo Warriors. Kent Bazemore ký hợp đồng với Golden State trong mùa giải 2020/21, Toscano-Anderson là thành viên của đội vô địch 2021/22 và Dedmon đã chơi 4 trận cho Warriors trong mùa giải tân binh của anh ấy.

Chuyển nhượng NBA: Golden State Warriors chuyển hướng sang bóng rổ
Golden State đang tìm kiếm những gương mặt cũ cho mùa giải NBA mới. (Ảnh: The Chronicle)

Jaylen Nowell ghi trung bình 10.8 điểm mỗi trận, cao nhất trong sự nghiệp khi chơi Timberwolves trong mùa giải trước. Hiện tại, anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, mặc dù Minnesota được cho là sẵn sàng thảo luận một bản hợp đồng mới. Một số nguồn tin cho biết CLB Dallas Mavericks quan tâm đến Nowell, tuy nhiên thông tin này mới dừng lại ở mức tin đồn.

Stanley Johnson, người "phiêu bạt" qua 5 đội bóng trong 4 năm qua, ghi trung bình 5,8 PPG với hiệu suất 45% từ cự ly 3 điểm trong 30 trận thi đấu cho San Antonio Spurs mùa trước.

Golden State Warriors hiện có 13 cầu thủ với hợp đồng được đảm bảo trước khi mùa giải bắt đầu. Đội bóng vùng Vịnh cũng có một vị trí two-way (cầu thủ hai chiều) đã được lấp đầy và cam kết thực hiện ba bản hợp đồng có thời hạn 10 ngày, vì vậy họ có thể ký thêm bốn cầu thủ cho đội hình hiện tại.

Trước đó, đội bóng của siêu sao Stephen Curry đã đưa về hậu vệ dẫn bóng kì cựu - Chris Paul từ Phoenix Suns. Đây là sự bổ sung gây nhiều tranh cãi khi "Point God" (biệt danh của Chris Paul) hiện đã 38 tuổi. Tuy nhiên, việc sở hữu hậu vệ từng 12 lần lọt vào đội hình All-Star NBA phần nào cởi bỏ gánh nặng điều phối nhịp độ trận đấu cho xạ thủ đội trưởng Stephen Curry. "Bếp trưởng" (biệt danh của Curry) sẽ thoải mái hơn trong các tình huống di chuyển không bóng, sẵn sàng cho một cú ra tay "nhanh như điện" ở vạch 3 điểm và kết liễu đối thủ.

Chuyển nhượng NBA: Golden State Warriors chuyển hướng sang bóng rổ
Nhãn quan chiến thuật thượng hạng của Chris Paul giúp các xạ thủ của Warriors dễ dàng "bắn phá" hơn. (Ảnh: Basketball Forever)
Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT