Trần Thị Thanh Thúy hé lộ lộ trình trong năm 2024

Thứ bảy, 24/02/2024 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy hiện vẫn đang thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo PFU BlueCats.

Là một người khá kín tiếng, không thường xuyên cập nhật trạng thái trên mạng xã hội, song chúng ta vẫn có thể hình dung được lộ trình giải đấu mà chủ công Trần Thị Thanh Thúy sẽ tham dự trong thời gian tới.

Giải bóng chuyền nữ vô địch quốc gia Nhật Bản đã chính thức khép lại với cá nhân PFU BlueCats - đội bóng Thanh Thúy đang khoác áo theo dạng cho mượn từ VTV Bình Điền Long An. Đội bóng này xếp thứ 10/12 trên bảng xếp hạng, cách rất xa nhóm dự vòng play-off của giải đấu. 

"Mèo xanh" cũng không phải lo nghĩ đến cuộc chiến trụ hạng bởi mùa giải năm nay sẽ không có đội nào phải xuống hạng.

Trần Thị Thanh Thúy và các đồng đội sẽ có thời gian nghỉ ngơi khá dài trước khi hướng đến V Cup. Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 9/3-7/4/2024 với vòng bảng từ ngày 9/3-30/3, còn vòng chung kết tổ chức trong 2 ngày 6,7/4.

"Mèo xanh" rơi vào bảng đấu rất khó nhằn với sự xuất hiện của những tên tuổi hàng đầu như NEC Red Rockets hay Ageo Medics. Cơ hội để đoàn quân huấn luyện viên Masayasu Sakamoto lọt vào vòng trong là khá ít.

Trần Thị Thanh Thúy hé lộ lộ trình trong năm 2024 410776
Thanh Thúy dự kiến trở lại Việt Nam trong tháng 5 năm nay (Ảnh: AVC)

Theo lịch ban đầu, dự kiến Thanh Thúy sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 4. Tuy nhiên, khả năng cao tay đập quê Bình Dương sẽ cùng PFU BlueCats tham dự thêm Cúp Đại Bàng Đen diễn ra vào những ngày đầu tháng 5.

Như vậy, Thanh Thúy chỉ kịp trở về tham dự giải quốc tế VTV9-Bình Điền cùng VTV Bình Điền Long An và sẽ không có nhiều thời gian tập luyện cùng đội. Đồng thời, "4T" chắc chắn sẽ không tham dự Cúp Hùng Vương 2024 diễn ra từ 11/4-14/4.

Trong cuộc phỏng vấn với WeChoice, bố của Thanh Thúy tiết lộ rằng hiện tại cô đang có những kế hoạch cá nhân để tạo thêm một bước đột phá mới trong sự nghiệp bóng chuyền đỉnh cao.Cũng đã có những tin đồn về việc đội bóng ở Thổ Nhĩ Kì, Nga dành sự quan tâm đến đội trưởng đội tuyển Việt Nam

Rất có khả năng tay đập 26 tuổi sẽ tiếp tục xuất ngoại, thử sức ở những sân chơi hàng đầu của bóng chuyền thế giới.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT