Thuyền trưởng Binh chủng Thông tin nêu bật lí do sử dụng Phạm Quỳnh Hương ngay từ đầu

Chủ nhật, 17/03/2024 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Dũng (Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước) đã có những giải thích về quyết định sử dụng cầu thủ cũng như nhận xét màn trình diễn của các học trò trong trận đấu mở màn giải bóng chuyền VĐQG với Hà Nội.

Sau khi trận đấu giữa Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước và Hà Nội trong khuôn khổ giai đoạn 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 khép lại, huấn luyện viên của đội bóng áo lính, ông Phạm Minh Dũng đã có những giải thích về quyết định chọn lựa nhân sự khi không sử dụng những cái tên tốt nhất như Hoàng Thị Kiều Trinh, Pleumjit Thinkaow trên sân ngay từ đầu.

"Trận đấu hôm nay là trận đấu khai màn, chúng tôi đã sử dụng đội hình để tính toán cho những trận đấu tiếp theo.", HLV Phạm Minh Dũng chia sẻ với báo giới.

Đó chính là lí do vì sao những gương mặt trẻ tuổi, ít được góp mặt ở đội hình chính như Trần Thị Mỹ Hằng, Nguyễn Như Quỳnh và đặc biệt là "Khủng long nhí" Phạm Quỳnh Hương được ra sân ngay từ đầu, xen kẽ cùng với những cầu thủ có kinh nghiệm như đội trưởng Đoàn Thị Lâm Oanh, phụ công Phạm Thị Hiền và chủ công Phạm Thị Nguyệt Anh.

Thuyền trưởng Binh chủng Thông tin nêu bật lí do sử dụng Phạm Quỳnh Hương ngay từ đầu 423426
HLV Phạm Minh Dũng đã có những tính toán cho những trận đấu sắp tới

Bên cạnh đó, cựu chuyền hai của Thể Công cũng đã có những nhận xét ngắn gọn về màn trình diễn của các học trò trong ngày ra quân giải VĐQG 2024.

"Tôi vẫn chưa hài lòng lắm với các vận động viên của tôi bởi ở một số thời điểm trong trận đấu, họ vẫn chưa thể hiện hết được khả năng của mình".

Ở trận đấu với Hà Nội tối ngày hôm qua (16/3), dù không có những cái tên mạnh nhất trong đội hình xuất phát, Binh chủng Thông tin vẫn dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và vươn lên dẫn trước 2-0 với cùng tỉ số cách biệt 25-14.

Tưởng như trận đấu sẽ nhanh chóng kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về đội bóng áo lính, Hà Nội bất ngờ vùng lên mạnh mẽ với màn tỏa sáng của cầu thủ sinh năm 2009 - Bùi Thị Ánh Thảo để đưa trận đấu sang set thứ tư.

Dẫu vậy, thế trận tương tự set 1, set 2 đã lặp lại ở set 4 quyết định khi các cầu thủ trẻ Hà Nội không thể đứng vững trước sức tấn công mãnh liệt của đối thủ. Đội bóng áo lính giành thắng lợi chung cuộc 3-1 (25-14; 25-14; 20-25; 25-14) trước đại diện đến từ Thủ đô.

Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước đã có được điều mình cần ở trận khai màn, song Hà Nội cũng chứng minh họ là ẩn số thú vị của mùa giải VĐQG năm nay với lứa cầu thủ trẻ tài năng.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT