'Khủng long bóng chuyền nhí' Phạm Quỳnh Hương được chọn mặt gửi vàng ở giải VĐQG 2024

Thứ hai, 11/03/2024 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Tài không đợi tuổi, tài năng trẻ sinh năm 2008 - Phạm Quỳnh Hương được ban huấn luyện Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước tin tưởng điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu ở giai đoạn 1 giải bóng chuyền VĐQG 2024.

Mới đây, đội bóng chuyền Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước đã chốt danh sách tham dự giai đoạn 1 giải vô địch quốc gia 2024. Đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của tài năng trẻ đầy hứa hẹn Phạm Quỳnh Hương, một trong những cái tên hot bậc nhất làng bóng chuyền nước nhà ở thời điểm hiện tại.

Phạm Quỳnh Hương, sinh năm 2008, hiện đang là viên ngọc sáng giá nhất mà Binh chủng Thông tin đào tạo nên. Ở độ tuổi 14,15, Quỳnh Hương sớm cho thấy sự vượt trội ở các giải đấu trẻ hàng đầu Việt Nam.

Sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng ở tuổi 15: 1m87, hoàn toàn có thể phát triển thêm trong tương lai cùng khả năng ra tay gọn gàng, thông minh và hiệu quả, Quỳnh Hương được kì vọng là người sẽ gánh vác hàng công của đội tuyển Việt Nam trong tương lai, tiếp bước người đàn chị Trần Thị Thanh Thúy.

'Khủng long bóng chuyền nhí' Phạm Quỳnh Hương được chọn mặt gửi vàng ở giải VĐQG 2024 419649
Phạm Quỳnh Hương (số 14) ở giải bóng chuyền hội làng Quan Độ 2024

Tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024 vừa rồi, Phạm Quỳnh Hương cũng được huấn luyện viên Phạm Minh Dũng điền tên vào danh sách thi đấu và đã có những phút thi đấu đầu tiên cho đội 1 Binh chủng Thông tin ở giải đấu lớn. Chỉ cần khoảng thời gian ngắn thi đấu trên sân, Quỳnh Hương đã để lại dấu ấn đậm nét, đặc biệt trong trận đấu với Geleximco Thái Bình ở vòng bảng.

Với việc có mặt trong danh sách đăng kí thi đấu của Binh chủng Thông tin ở giai đoạn 1 sắp tới, đây sẽ là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Hương xuất hiện ở giải đấu cấp độ cao nhất Việt Nam.

Dù khả năng cao Quỳnh Hương sẽ không được sử dụng nhiều, song trải nghiệm cùng với đội 1 Binh chủng Thông tin tại giải VĐQG chắc chắn sẽ là cú hích lớn giúp Hương tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước đang rất quyết tâm làm nên chuyện ở mùa giải năm nay. Hai trụ cột của đội - Hoàng Thị Kiều Trinh và Đoàn Thị Lâm Oanh được tích lũy kinh nghiệm ở Thái Lan và đã có những màn trình diễn tốt. Họ cũng đã đưa về 2 ngoại binh chất lượng từ "Xứ sở chùa vàng": Pleumjit Thinkaow và Siriwan Deekaew.

Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Phạm Minh Dũng ở giải VĐQG sẽ là màn đọ sức với tân binh Hà Nội vào lúc 20h00 ngày 16/3.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT