'Khủng long nhí' Phạm Quỳnh Hương gây sốt với màn ra mắt đội 1 bóng chuyền Binh chủng Thông tin

Thứ tư, 28/02/2024 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trong lần đầu thi đấu cùng đội 1 Binh chủng Thông tin ở giải đấu chính thức, cầu thủ sinh năm 2008 - Phạm Quỳnh Hương đã mang đến màn trình diễn cực kì thuyết phục, làm nức lòng người hâm mộ bóng chuyền nước nhà.

Chủ công sinh năm 2008 - Phạm Quỳnh Hương mới đây đã được ban huấn luyện đội 1 Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước trao cơ hội ra sân ở set 2 trận đấu với Geleximco Thái Bình trong khuôn khổ bảng A Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024. Ngay lập tức, "Khủng long nhí" của bóng chuyền Việt Nam đã để lại dấu ấn.

Ngay sau khi vào sân, Quỳnh Hương đã ghi 3 điểm liên tiếp, giúp Binh chủng Thông tin tạo khoảng cách lên đến gần 10 điểm trước Geleximco Thái Bình trong set 2. Cũng chính tay đập trẻ tuổi này đã có điểm số quyết định, ấn định kết quả 25-17 trong set 3, mang về chiến thắng 3-0 cho đội bóng áo lính.

'Khủng long nhí' Phạm Quỳnh Hương gây sốt với màn ra mắt đội 1 Binh chủng Thông tin 412937
Phạm Quỳnh Hương đang chứng minh được năng lực vượt trội của mình khi mới chưa đầy 16 tuổi

Sở hữu chiều cao khủng (1m85) và hoàn toàn có thể phát triển mạnh trong tương lai; lực đập mạnh cùng bước đà gọn gàng, Quỳnh Hương đã dễ dàng hóa giải hàng chắn bền bỉ và kỉ luật của Thái Bình. Ngay cả những Siriwan Deekaew - chủ công xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia Thái Lan, hay chủ công xinh đẹp Nguyễn Thị Phương đã không ít lần phải ôm hận trước khả năng bám chắn của đoàn quân HLV Trần Văn Giáp.

Độ hot của Phạm Quỳnh Hương còn được thể hiện ngay khi cô được HLV Phạm Minh Dũng đưa vào sân, các khán giả xem trực tiếp trên kênh YouTube của Ninh Bình TV đã đồng loạt nhắc đến tên tài năng trẻ này ở phần bình luận.

'Khủng long nhí' Phạm Quỳnh Hương gây sốt với màn ra mắt đội 1 Binh chủng Thông tin 412925
'Khủng long nhí' Phạm Quỳnh Hương gây sốt với màn ra mắt đội 1 Binh chủng Thông tin 412924
Sức hút rất lớn của tài năng trẻ Phạm Quỳnh Hương

Sau khi trận đấu kết thúc, Quỳnh Hương cũng đã nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ nước nhà.

"Trời ơi đà được cải thiện rõ rệt".

"Quỳnh Hương!!!!! Mê quá".

"Tiến bộ quá luôn, đỉnh".

'Khủng long nhí' Phạm Quỳnh Hương gây sốt với màn ra mắt đội 1 Binh chủng Thông tin 412934
Những lời khen của NHM bóng chuyền dành cho Phạm Quỳnh Hương

Vốn đã nhận được sự quan tâm và kì vọng sẽ nối nghiệp Trần Thị Thanh Thúy trong tương lai, song đây mới là lần đầu Phạm Quỳnh Hương được cùng đội 1 Binh chủng Thông tin thi đấu ở một giải đấu chính thức. Những gì mà tay đập trẻ này đã thể hiện được là vô cùng hứa hẹn.

Dẫu vậy, Quỳnh Hương còn nhiều thời gian để cải thiện thêm kĩ-chiến thuật, không ngừng nâng cấp bản thân, và tay đập này hiểu hơn ai hết rằng Cúp Hoa Lư - Bình Điền là giải đấu mang tính chất thử nghiệm của các đội, còn rất nhiều khó khăn, thử thách đang chờ đợi cô ở trước mắt.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT