Sean Strickland không tiếc lời chỉ trích anh trai Jamahal Hill sau hành động khó hiểu

Thứ bảy, 02/12/2023 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Vốn là một người "nói thẳng nói thật" và không ngại bất kì ai, nhà vô địch hạng trung UFC - Sean Strickland mới đây đã sử dụng nhiều động từ mạnh để mô tả về người anh trai của Jamahal Hill.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nhà vô địch hạng trung UFC - Sean Strickland đã cảnh báo người bạn - cựu vô địch hạng dưới nhẹ Jamahal Hill nên từ bỏ người anh trai và không tán thành việc anh trai của Hill đem chuyện gia đình tố cáo với cảnh sát.

Cụ thể, Jamahal Hill đã bị Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Kent bắt giữ và buộc tội với cáo buộc bạo lực gia đình vào đầu tuần này.

Theo như các báo cáo, "Sweet Dreams" đã xảy ra xô xát với người anh trai và được cho là gây thương tích nghiêm trọng. Sau khi bị tạm giam ở trại giam hạt Kent, Hill được thả khỏi nơi giam giữ vào buổi tối cùng ngày.

Không có gì ngạc nhiên khi Sean Strickland thẳng thắn nói về tình trạng pháp lí rắc rối mà Jamahal Hill vướng phải. Trên trang X (trước đây là Twitter) cá nhân, võ sĩ có biệt danh "Tarzan" chia sẻ:

"Jamahal, anh trai của cậu là một tên khốn vì đã gọi cảnh sát. Thằng đó không còn là anh trai của cậu sau hành động này. Chỉ vậy thôi".

Sean Strickland không tiếc lời chỉ trích anh trai Jamahal Hill sau hành động khó hiểu 366274
Sean Strickland chỉ trích anh trai Jamahal Hill trên trang X cá nhân

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Jamahal Hill đã đưa ra tuyên bố thông qua người quản lí của mình và khẳng định mình vô tội. Người quản lí của võ sĩ 32 tuổi người Mĩ đã làm rõ các cáo buộc bạo lực gia đình liên quan đến hai anh em trên trang X cá nhân.

"Jamahal kiên quyết khẳng định mình vô tội và phủ nhận những cáo buộc sai trái hướng về mình. Chúng tôi sẽ không bình luận thêm gì về việc này cho đến khi sự thật được đưa ra trước tòa".

Jamahal Hill từng là nhà vô địch hạng dưới nặng UFC sau chiến thắng trước Glover Teixeira tại UFC 283 ngày 22/1 năm nay. Dẫu vậy, một chấn thương rất nặng khi đang chơi bóng rổ đã buộc "Sweet Dreams" phải từ bỏ danh hiệu của mình.

Hiện tại, Jamahal Hill đã hồi phục nhanh chóng sau chấn thương và đánh tiếng trở lại với những tin đồn sẽ cạnh tranh đai vô địch với Alex Pereira - võ sĩ vừa thắng Jiri Prochazka ở trận tranh đai tại UFC 295 hồi giữa tháng này.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT