Novak Djokovic nghi ngờ Rafael Nadal vẫn sẽ trở lại Roland Garros

Thứ tư, 29/05/2024 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Ở buổi phỏng vấn sau trận đấu với Alexander Zverev, Rafael Nadal cũng đã bỏ ngỏ về khả năng tiếp tục tham dự Roland Garros trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Đương kim số 1 thế giới - Novak Djokovic đã có những nhận định về trận đấu tâm điểm vòng 1 Roland Garros năm nay giữa đại kình địch Rafael Nadal và Alexander Zverev. Bản thân Nole cũng đã có mặt trên khán đài sân Philippe Chatrier để theo diễn biến 2 set đấu đầu tiên của màn thư hùng này.

"Tôi nghĩ anh ấy (Nadal) đã chơi tốt hơn so với những gì chúng ta thấy ở Rome và Barcelona. Mặc dù để thua trong 3 set đấu, set 2 và set 3 đã diễn ra rất kịch tính. Anh ấy đã có thể dễ dàng thắng 1 trong 2 set đó và trận đấu có lẽ sẽ đi theo hướng khác.

Nhưng anh ấy không gặp may với nhánh đấu của mình bởi Zverev đang có phong độ cao, vừa vô địch Rome, những cú giao bóng của Zverev là vô cùng tuyệt vời. Thật khó để làm nên chuyện trước Sascha khi anh ấy có cảm giác bóng tốt nhất".

Novak Djokovic nghi ngờ Rafael Nadal vẫn sẽ trở lại Roland Garros 471051
Djokovic đánh giá cao Nadal ở trận đấu với Zverev hôm qua (Ảnh: Getty)

Tay vợt người Serbia cũng cho rằng đây chưa chắc đã là trận đấu cuối cùng của Nadal ở Roland Garros, mặc cho những đồn đoán về việc 2024 là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp của "Ông vua sân đất nện".

"Đây là trận đấu rất đáng xem. Bạn có thể thấy đấy, Iga, Alcaraz có mặt ở đó, chúng tôi đều muốn tận hưởng bầu không khí đặc biệt ấy, khoảnh khắc rất có thể là cuối cùng của anh ấy ở Roland Garros. Nhưng mọi thứ có vẻ không như vậy đâu".

Trận đấu giữa Rafael Nadal và Alexander Zverev ở vòng 1 Roland Garros diễn ra vào tối qua (28/5) theo giờ Việt Nam đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ tennis trên khắp thế giới cũng như những đồng nghiệp, ngôi sao trong giới thể thao như Djokovic, Swiatek, Alcaraz, Caroline Garcia hay tiền vệ Rodri, v.v.

Nadal đã chơi vô cùng nỗ lực mặc cho những bước chạy đã nặng nề hơn, những cú móc thương hiệu của Rafa cũng không còn độ hiểm hóc như xưa. Đặc biệt ở set đấu thứ 2, tay vợt người Tây Ban Nha chơi ngang ngửa, suýt nữa có cơ hội làm nên chuyện sớm hơn thay vì phải bước vào loạt tie-break và nhận thất bại.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT