Lý Hoàng Nam thắng áp đảo, lên ngôi vô địch giải đấu danh giá ở Việt Nam

Thứ ba, 14/05/2024 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Lý Hoàng Nam vẫn tỏ ra quá vượt trội so với các đối thủ ở trong nước tại giải quần vợt đồng đội vô địch quốc gia 2024.

Nghe nội dung bài viết

Lý Hoàng Nam cùng các đồng đội ở câu lạc bộ Hải Đăng Tây Ninh đã lên ngôi vô địch giải quần vợt đồng đội vô địch quốc gia 2024 với chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Quân đội 1 ở loạt trận kết thúc cách đây không lâu.

Hoàng Nam được Ban huấn luyện xếp thi đấu ở lượt trận thứ 2, chạm trán với Trần Quang Trường. Ngay ở game cầm giao đầu tiên trong trận đấu của mình, Quang Trường đã phải chịu áp lực lớn từ lối chơi đầy chủ động và áp đảo của Hoàng Nam, anh sớm mất break-point và Hoàng Nam sau đó đã vượt lên dẫn 3-0.

Quang Trường sau đó đã chơi khá tốt những game cầm giao của mình để có được 3 điểm ở set 1, nhưng đại diện của Quân đội 1 chưa thể tạo ra khác biệt lớn hơn để lấy lại break-point đã mất. Lý Hoàng Nam thắng 6-3 set 1 và vươn lên dẫn trước 1-0.

Set đấu thứ 2 diễn ra dễ dàng hơn với tay vợt số 1 Việt Nam khi anh hoàn toàn áp đảo và lấn lướt Quang Trường để liên tục có được break-point, giành thắng lợi ở set này với tỉ số không tưởng 6-0.

Lý Hoàng Nam thắng áp đảo, lên ngôi vô địch giải đấu danh giá ở Việt Nam 462090
Chức vô địch xứng đáng của Hải Đăng Tây Ninh (Ảnh: FB Hai Dang Tennis Team)

Trước đó, ở trận đấu đầu tiên, người bạn thân của Hoàng Nam, đồng thời là tay vợt top đầu tennis Việt Nam - Trịnh Linh Giang đã vượt qua niềm hi vọng số 1 của Quân đội 1 - Nguyễn Văn Phương với các tỉ số 6-2; 7-5. Với tỉ số 2-0 có được ở 2 trận đánh đơn, Hải Đăng Tây Ninh chắc chắn có chiến thắng trước Quân đội 1 để lên ngôi vô địch giải đấu năm nay mà không cần thi đấu trận đôi nam.

Danh hiệu này tiếp tục khẳng định sự vượt trội của CLB Hải Đăng Tây Ninh trong làng quần vợt Việt Nam. Họ đang sở hữu hai tay vợt hàng đầu nước nhà và có lẽ sẽ còn tiếp tục duy trì sức mạnh này trong thời gian dài.

Ở nội dung nữ, Quân đội 1 với sự có mặt của tay vợt nữ số 1 Việt Nam - Savanna Lý Nguyễn đã đăng quang chức vô địch với chiến thắng 2-0 trước Becamex Bình Dương.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT