Chênh lệch trình độ, Lý Hoàng Nam lọt chung kết giải quốc nội

Thứ ba, 14/05/2024 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Sự vượt trội về trình độ của những Lý Hoàng Nam hay Trịnh Linh Giang giúp CLB Hải Đăng Tây Ninh có mặt ở trận chung kết Giải quần vợt Vô địch Đồng đội quốc gia 2024.

Nghe nội dung bài viết

Ở loạt trận bán kết Giải quần vợt Vô địch Đồng đội quốc gia 2024 diễn ra vào ngày hôm qua (13/5), Lý Hoàng Nam cùng các đồng đội của câu lạc bộ Hải Đăng Tây Ninh đã xuất sắc có mặt ở trận tranh chức vô địch với thắng lợi 2-1 trước đội Thành phố Hồ Chí Minh 1.

Lý Hoàng Nam góp mặt ở 2/3 trận đấu vòng bán kết gồm 1 trận đơn nam và 1 trận đôi nam, kết hợp cùng người bạn thân Trịnh Linh Giang. Ở trận đánh đơn, tay vợt số 1 Việt Nam đã hoàn toàn áp đảo đại diện bên phía TPHCM 1 - Trần Quốc Cường.

Chênh lệch trình độ, Lý Hoàng Nam lọt chung kết giải quốc nội 461877
Lý Hoàng Nam vẫn quá mạnh ở các giải trong nước (Ảnh: FB VTF)

Hoàng Nam tiếp tục cho thấy mình không có đối thủ ở các giải quốc nội. Những cú điều bóng của Nam vừa hiểm, vừa có lực tốt khiến Quốc Cường không kịp trở tay. Hệ quả, tay vợt đại diện cho TPHCM liên tục để mất break-point, chấp nhận để thua trắng 0-6 trong set 1.

Sang đến set đấu thứ 2, Quốc Cường đã chơi nỗ lực hơn để có được 2 game thắng, nhưng đó cũng là những gì cuối cùng mà anh có thể làm được trước một Lý Hoàng Nam quá vượt trội. Chung cuộc, Lý Hoàng Nam thắng Trần Quốc Cường 6-0; 6-2 để quân bình tỉ số 1-1.

Trước đó, người đồng đội của Hoàng Nam ở CLB Hải Đăng Tây Ninh - Phạm La Hoàng Anh đã để thua Đinh Viết Tuấn Minh sau 3 set với các tỉ số 3-6; 7-6; 4-6.

Do đó, trận đánh đôi giữa Lý Hoàng Nam/Trịnh Linh Giang và Phạm Minh Tuấn/Đinh Viết Tuấn Minh có ý nghĩa quyết định. Dẫu vậy, khi 2 cây vợt hàng đầu Việt Nam kết hợp với nhau, đó thực sự là thử thách quá lớn với bộ đôi của TPHCM.

Chênh lệch trình độ, Lý Hoàng Nam lọt chung kết giải quốc nội 461878
Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang dễ dàng có chiến thắng ở trận đánh đôi (Ảnh: FB VTF)

Hoàng Nam và Linh Giang đã dễ dàng vượt qua đối thủ sau 2 set với các tỉ số 6-2; 6-1, qua đó đưa Hải Đăng Tây Ninh vào chung kết với chiến thắng 2-1 trước TPHCM 1.

Trong sáng nay, trận chung kết giữa Hải Đăng Tây Ninh và Quân đội 1 sẽ diễn ra, được trực tiếp trên trang fanpage VTF và hệ sinh thái ON Sports.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT