Draymond Green tái hiện đòn kết liễu trứ danh của Brock Lesnar tại NBA

Thứ hai, 04/12/2023 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Tiền phong Draymond Green tiếp tục khiến tất cả phải nhắc tên bằng hành động không liên quan gì đến chuyên môn của mình trong trận đấu mới nhất của Golden State Warriors vs. Los Angeles Clippers.

Nghe nội dung bài viết

Draymond Green là một trong những cầu thủ được biết đến nhiều nhất ở giải bóng rổ nhà nghề Mĩ (NBA) khi anh cùng bộ đôi Splash Brothers: Stephen Curry và Klay Thompson biến Golden State Warriors trở thành một thế lực của bóng rổ nước này.

Khả năng phòng thủ cần mẫn, bền bỉ kết hợp với IQ chơi bóng cao giúp "Xanh Lá" là cái tên không thể thay thế trong đội hình của huấn luyện viên Steve Kerr, đồng thời thường xuyên góp mặt trong đội hình đội tuyển Mĩ tham dự các giải đấu lớn.

Dẫu vậy, "Xanh lá" cũng thường bị "xa lánh" bởi những hành động khó hiểu của mình trên sân. Việc dính lỗi kĩ thuật hoặc bị đuổi khỏi sân với Green là điều "cơm bữa", không ít lần đã khiến Warriors phải trả giá đắt.

Mới nhất, tiền phong 33 tuổi đã 2 lần bị đuổi khỏi sân trong 3 trận đấu, trong đó có một lần đấu khẩu với Donovan Mitchell (Cleveland Cavaliers), và một lần nghiêm trọng hơn khi anh dùng đòn kẹp cổ, "phong ấn" hoàn toàn đối thủ cao hơn mình gần 20cm - Rudy Gobert (Minnesota Timberwolves) và bị cấm thi đấu 5 trận.

Chứng nào tật nấy, nhà vô địch Olympic 2016 và 2020 tiếp tục biến nhà thi đấu NBA trở thành sàn đấu WWE chuyên nghiệp, nạn nhân lần này là hậu vệ ném rổ Terance Mann (Los Angeles Clippers).

Draymond Green tái hiện đòn kết liễu trứ danh của Brock Lesnar tại NBA 367103
Một pha ra tay rất gọn gàng đến từ Draymond Green (số 23) (Ảnh: ESPN)

Ở hiệp 4 trận đấu giữa Warriors và Clippers cách đây 2 ngày, sau tình huống bắt bóng bật bảng (rebound) của Mann, Draymond Green đã lao vào cướp bóng quyết liệt, thậm chí còn vật ngược Mann xuống đất. Một pha xử lí làm liên tưởng đến tuyệt chiêu "Suplex City" trứ danh của võ sĩ Brock Lesnar nổi tiếng ở sàn đấu WWE và UFC.

Chi tiết tình huống bạn đọc có thể xem tại đây.

Đây là trận đấu mà Warriors đã tạo ra cách biệt lớn trước Clippers, nhưng đoàn quân HLV Steve Kerr lại để đối thủ thu hẹp cách biệt trước khi Paul George bên phía Clippers "chốt hạ" trận đấu bằng quả ném 3 không thể uy tín hơn.

Stephen Curry và các đồng đội đang trải qua một mùa giải không thực sự như ý, họ cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ để có thể mơ đến việc tiến sâu tại vòng play-off NBA năm nay.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT