Djokovic báo tin buồn cho người hâm mộ

Thứ tư, 18/09/2024 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Lịch trình cuối mùa giải của Novak Djokovic vẫn đang khá trống dù anh đang thất thế trong cuộc đua dự ATP Finals 2024.

Nghe nội dung bài viết

Cựu số 1 thế giới Novak Djokovic đã thông báo tin buồn dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới khi khẳng định lần đầu tiên bản thân trong sự nghiệp, anh không có kế hoạch dài hạn trong bối cảnh lịch trình thi đấu của Nole ở giai đoạn cuối năm vẫn đang khá trống trải.

"Lần đầu tiên trong sự nghiệp, tôi không có kế hoạch dài hạn. Tôi đang tận hưởng cuộc sống hiện tại và chờ đợi xem điều gì xảy ra. Hôm nay tôi đã thi đấu ở Sofia với Grigor (Dimitrov), sau đó sẽ đến Trung Quốc rồi tham dự một giải giao hữu tại Ả Rập Xê Út. Sau đó thì tôi không biết. Cuộc sống gia đình rất quan trọng với tôi. Tôi muốn ở gần vợ và các con tôi, trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ, điều mà tôi không thể làm được trong nhiều năm.", trích chia sẻ của Djokovic trên trang sports.fr.

Djokovic báo tin buồn cho người hâm mộ 529707
Novak Djokovic mới chỉ đăng kí dự Thượng Hải Masters trong thời gian tới (Ảnh: Getty)

Theo tuyên bố này, giải đấu tiếp theo của Novak Djokovic sau khi vừa cùng Serbia tranh tài ở Davis Cup 2024 là Thượng Hải Masters - sự kiện danh giá diễn ra từ ngày 2/10 đến 3/10 tới đây tại Trung Quốc. Ở giải đấu này mùa giải 2023, Djokovic không thể tham dự, Nole đã chia sẻ anh vô cùng tiếc nuối bởi rất trân trọng tình cảm của người hâm mộ Trung Quốc dành cho mình.

Trước thông tin Djokovic trở lại Thượng Hải Masters sau 5 năm, các phòng vé của sự kiện này đều đang quá tải. "Phản ứng của người hâm mộ trước sự trở lại của Novak thật phi thường", giám đốc giải đấu chia sẻ. 

Djokovic không hề đề cập đến việc tham dự giải Masters 1000 cuối cùng trong năm tại Paris, Pháp. Tay vợt người Serbia từng chia sẻ rằng anh không còn mục tiêu tại các giải đấu này cũng như ATP Finals. Nole đã hoàn tất danh hiệu còn thiếu trong sự nghiệp lừng lẫy của mình - HCV Olympic, anh đã gặt hái được tất cả những gì có thể với một tay vợt tennis chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Công Thành /
Xem thêm