CHÍNH THỨC: Manny Pacquiao tái đấu Floyd Mayweather trong năm 2024

Thứ năm, 04/01/2024 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Đây hứa hẹn sẽ là màn thư hùng rất đáng chờ đợi giữa hai tay đấm hàng đầu thế giới một thời.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại quyền Anh người Philippines - Manny Pacquiao, người từng giữ 8 đai vô địch thế giới đã kết thúc sự nghiệp năm 2021 sau trận thua trước Yordenis Ugas bởi quyết định tính điểm đồng thuận từ trọng tài. Tuy nhiên, cựu Thượng nghị sĩ quốc hội Philippines đã sẵn sàng trở lại sàn đấu với đối thủ không đội trời chung của mình.

Theo đó, "PacMan" sẽ có màn tái đấu với Floyd Mayweather tại Nhật Bản trong năm nay. Thời gian cụ thể của trận đấu này vẫn chưa được tiết lộ.

"Tôi rất sẵn sàng. Cảm ơn vì đã mời tôi quay trở lại đây.", Manny Pacquiao trả lời câu hỏi của CEO RIZIN (một tổ chức MMA nổi tiếng của Nhật) Nobuyuki Sakakibara khi hỏi liệu anh có sẵn sàng đấu với Floyd Mayweather hay không.

Pacquiao chia sẻ thêm:

"Tôi sẽ gặp lại các bạn trong trận tái đấu Floyd tại Nhật Bản. Tôi nghĩ là anh ấy không hề muốn tôi công bố điều này, nhưng tôi đã rất nóng lòng rồi!"

CHÍNH THỨC: Manny Pacquiao tái đấu Floyd Mayweather trong năm 2024 384382
Màn tái đấu giữa Manny Pacquiao (phải) và Floyd Mayweather hứa hẹn sẽ là sự kiện tâm điểm của thể thao thế giới năm 2024 (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, "PacMan" sẽ có màn đối đầu hứa hẹn rất hấp dẫn khác trước "Thánh Muay" Buakaw Banchamek vào tháng 4 tới.

Quyết định tái đấu này đến ngay sau khi siêu sao UFC - Conor McGregor tuyên bố muốn đối đầu với Manny Pacquiao sau những nỗ lực không thành vào năm 2021.

Manny Pacquiao-Floyd Mayweather là màn đối đầu kinh điển của làng boxing thế giới, được gọi với cái tên "Trận chiến thế kỉ". Ở trận đấu này diễn ra cách đây hơn 8 năm về trước, Mayweather đã đánh bại Pacquiao sau 12 hiệp đấu nhờ quyết định tính điểm đồng thuận từ trọng tài đầy tranh cãi.

"Money" cũng đã kết thúc sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với thành tích bất bại: 50 thắng - 0 thua, trong đó có 27 chiến thắng đến từ những cú knock-out.

Trong khi đó, sau khi giải nghệ vào năm 2021, Manny Pacquiao tiếp tục sự nghiệp chính trị cũng như thỏa sức với niềm đam mê khác: bóng rổ. Tay đấm lừng danh này chính là người sáng lập nên giải bóng rổ chuyên nghiệp của Philippines, đồng thời cũng xuất hiện ở các trận đấu All-Star của giải đấu này với khả năng ghi điểm rất cừ.

Với sự nghiệp đầy rẫy thành công của mình, Pacquiao vẫn giữ vững tinh thần thi đấu và quyết tâm tạo nên những tiếng vang lớn trong giới võ thuật. Đối đầu với Buakaw và tái đấu với Mayweather đều là những sự kiện được đông đảo người hâm mộ đặc biệt quan tâm và mong đợi. Chỉ còn chờ đến thời điểm "Pacman" thượng đài để xem anh có thể tạo ra điều kì diệu trong những cuộc đụng độ sắp tới.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT