Carlos Alcaraz nói lời gan ruột về chấn thương đang gặp phải

Thứ bảy, 27/04/2024 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Đã có những lo ngại về việc Carlos Alcaraz không thể tham dự Madrid Open năm nay, song Carlitos đã dập tan điều đó bằng màn trình diễn tuyệt vời ở vòng 2.

Nghe nội dung bài viết

Tay vợt số 3 thế giới - Carlos Alcaraz đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của bản thân sau trận đấu ở vòng 2 ATP 1000 Madrid Open 2024 với Alexander Shevchenko tối hôm qua (26/4) theo giờ Việt Nam.

Trước câu hỏi "Chắc hẳn chấn thương cánh tay phải vẫn khiến bạn gặp rắc rối? " của phóng viên, Carlitos đã thừa nhận bản thân vẫn còn ám ảnh với những vết đau nhưng cũng khẳng định mình vẫn đủ khả năng thi đấu, cạnh tranh ở Madrid năm nay.

"Không hẳn. Nhưng tôi vẫn luôn nghĩ về nó. Đó là thứ vẫn lảng vảng trong tâm trí tôi. Tôi đã làm được nhiều điều ở buổi tập trước trận, nhưng tôi vẫn cảm thấy chưa đủ thoải mái 100% với những cú thuận tay của mình. Dẫu vậy, tôi rất vui với những gì đã thể hiện trong trận đấu này.", Alcaraz chia sẻ.

Carlos Alcaraz nói lời gan ruột về chấn thương đang gặp phải 452819
Carlos Alcaraz dễ dàng nhấn chìm Alexander Shevchenko ở vòng 2 Madrid Open 2024 (Ảnh: Getty)

Vào ngày hôm qua, Carlos Alcaraz đã có trận ra quân tại Madrid Open năm nay, đối đầu với tay vợt mới chuyển quốc tịch sang Kazakhstan đầu năm nay - Alexander Shevchenko. Carlitos đã khẳng định sức mạnh áp đảo với thắng lợi nhanh chóng 6-2; 6-1 để tiến vào vòng 3 (vòng 1/16), nơi anh sẽ phải chạm trán với một đối thủ rất khó chịu - Thiago Seyboth Wild.

Chấn thương cánh tay đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến hành trình đòi lại ngôi số 2 thế giới của Carlos Alcaraz. Tay vợt sinh năm 2003 đã không thi đấu bất cứ giải đất nện nào trước thềm Madrid Open năm nay sau khi xin rút lui khỏi Monte Carlo và Barcelona Open.

Alcaraz đang đứng trước áp lực phải bảo vệ số điểm khổng lồ do đang là đương kim vô địch của giải đấu, và với những ảnh hưởng của chấn thương, điều này sẽ càng trở nên khó khăn hơn với tay vợt người Tây Ban Nha.

So với nhánh đấu của Jannik Sinner, nhánh đấu của Carlos Alcaraz có phần dễ thở hơn đôi chút. Những đối thủ tiềm năng của Alcaraz từ vòng 1/8 có thể là Ugo Humbert, Holger Rune và Alexander Zverev. Tuy nhiên, trước khi mơ tới trận bảo vệ danh hiệu giải đấu, Carlitos cần phải hóa giải thử thách mang tên Thiago Seyboth Wild ở trận đấu sẽ diễn ra vào ngày mai (28/4) theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT