Binh chủng Thông tin: Cơn ác mộng của XMLS Thanh Hóa

Thứ sáu, 22/03/2024 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Màn đối đầu giữa Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước và Xi măng Long Sơn Thanh Hóa chính là trận đấu tâm điểm giai đoạn I nội dung nữ giải bóng chuyền VĐQG năm nay.

Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đã mang đến giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm nay rất nhiều bất ngờ thú vị. Từ đội bóng ngụp lặn ở cuộc chiến trụ hạng, chỉ có thể định đoạt tấm vé ở lại hạng đấu cao nhất bóng chuyền Việt Nam ở trận đấu cuối cùng, đội bóng xứ Thanh đã vươn mình, lột xác hoàn toàn với thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.

Bí quyết cho thành công của Thanh Hóa đến từ sự đầu tư mạnh mẽ của nhà tài trợ - Xi măng Long Sơn, giúp đội bóng sở hữu được những cái tên chất lượng như HLV Bùi Huy Sơn, các cầu thủ Phạm Thị Như Quỳnh, tuyển thủ đội tuyển quốc gia Đoàn Thị Xuân và đặc biệt là chủ công hàng đầu giải VĐQG Trung Quốc - Cai Xiaoqing.

Nhờ sự xuất sắc, toàn diện của Xiaoqing, Thanh Hóa đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng với những thắng lợi lần lượt trước Quảng Ninh, đương kim á quân Hóa chất Đức Giang Lào Cai và ứng cử viên khác cho chức vô địch - VTV Bình Điền Long An.

Binh chủng Thông tin: Cơn ác mộng của XMLS Thanh Hóa 427254
Cai Xiaoqing - Nhân tố chủ chốt cho thành công của XMLS Thanh Hóa

Một thắng lợi trước Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước sẽ giúp Đoàn Thị Xuân và các đồng đội khép lại giai đoạn 1 với thành tích bất bại - điều vượt ngoài mong đợi của đội bóng xứ Thanh. Tuy nhiên, không dễ để Thanh Hóa có thể làm được điều này.

Ở cả 3 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Thanh Hóa thậm chí còn không thắng được dù chỉ 1 set. 

Tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền diễn ra cuối tháng trước, Binh chủng Thông tin đã vượt qua Thanh Hóa sau 3 set đấu với các tỉ số 25-16; 25-19; 25-19. Ở bảng B giai đoạn 1 giải VĐQG năm ngoái, Hoàng Thị Kiều Trinh và các đồng đội cũng không gặp khó khăn trước đối thủ với thắng lợi áp đảo 3-0 (25-17; 25-11; 25-19).

Trước đó 1 tháng, Thanh Hóa cũng phải nếm trải kết quả tương tự ở Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023 với thất bại chung cuộc 19-25; 18-25; 15-25.

Binh chủng Thông tin: Cơn ác mộng của XMLS Thanh Hóa 427255
Binh chủng Thông tin không dễ bị bắt nạt ở mùa giải năm nay

Binh chủng Thông tin cùng XMLS Thanh Hóa cũng chính là 2 đội bóng duy nhất chưa thua trận nào ở mùa giải năm nay. Việc đưa về phụ công huyền thoại của bóng chuyền Thái Lan - Pleumjit Thinkaow cùng phong độ ấn tượng của những trụ cột như Kiều Trinh, Đoàn Thị Lâm Oanh, Phạm Thị Nguyệt Anh đang giúp đoàn quân HLV Phạm Minh Dũng thăng hoa trên BXH.

Chắc chắn không đội nào muốn đánh mất thành tích bất bại của mình. Màn đối đầu diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay hứa hẹn sẽ mang đến những diễn biến hấp dẫn, kịch tính, không làm phụ lòng người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT