Đoàn Thị Lâm Oanh thận trọng trước cuộc đối đầu với XMLS Thanh Hóa

Thứ năm, 21/03/2024 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước: Đoàn Thị Lâm Oanh tỏ ra vô cùng cẩn trọng trước thềm trận đấu tâm điểm giai đoạn I giải bóng chuyền VĐQG 2024 với Xi măng Long Sơn Thanh Hóa diễn ra vào ngày mai (22/3).

Chuyền hai Đoàn Thị Lâm Oanh - đội trưởng Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu tâm điểm giai đoạn I giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 với Xi măng Long Sơn Thanh Hóa diễn ra vào 17h ngày mai (22/3).

Theo đó, VĐV quê Quảng Bình đánh giá rất cao đội bóng xứ Thanh, đồng thời sẽ cố gắng nỗ lực để đạt được kết quả như mong muốn.

"Em thấy XMLS Thanh Hóa đang hưng phấn và có phong độ rất cao. Màn đối đầu tới sẽ là trận đấu quan trọng nhất, chúng em sẽ cố gắng thi đấu quyết tâm.", Lâm Oanh chia sẻ với VTVCab sau trận đấu với Geleximco Thái Bình.

Bên cạnh đó, cây chuyền hai số 1 của ĐTQG tỏ ra rất vui trước kết quả có được trong trận đấu với Thái Bình, đồng thời khẳng định mục tiêu của toàn đội ở mùa giải năm nay.

"Chúng em đã có hai ngày chuẩn bị trước trận đấu, thầy  (HLV Phạm Minh Dũng) đã tập trung cho chúng em sửa các lỗi đỡ bóng và chuyền một, em rất vui vì toàn đội đã khắc phục được.

Với thể lệ thi đấu mới, các đội đều có cơ hội giành chức vô địch. Chúng em sẽ cố gắng ở từng trận đấu, từng buổi tập để có được thứ hạng cao nhất".

Đoàn Thị Lâm Oanh thận trọng trước cuộc đối đầu với XMLS Thanh Hóa 426377
Lâm Oanh (số 19, hàng dưới) cùng các đồng đội Binh chủng Thông tin đang thi đấu rất tốt tại giải VĐQG năm nay

Ở trận đấu với Geleximco Thái Bình vừa kết thúc cách đây không lâu, Lâm Oanh và các đồng đội đã thị uy sức mạnh, gần như không cho đối thủ có cơ hội nào làm nên bất ngờ. Với những cái tên trong đội hình chính có mặt trên sân, Binh chủng Thông tin rất dễ dàng lên điểm và tạo khoảng cách lên đến mức 2 chữ số.

Khó khăn chỉ thực sự đến với đoàn quân HLV Phạm Minh Dũng trong trận này khi ông tung đội hình 2 với tài năng trẻ Phạm Quỳnh Hương, chuyền hai kì cựu Nguyễn Linh Chi, v.v. vào sân. Những gương mặt dự bị của đội bóng áo lính chơi thiếu gắn kết và liên tục để Thái Bình khai thác, thu hẹp khoảng cách.

Dẫu sao, với kết quả này, Binh chủng Thông tin là đội bóng hiếm hoi ở giải VĐQG còn duy trì được thành tích bất bại cùng với XMLS Thanh Hóa. Do đó, cuộc chiến giữa hai đội diễn ra vào ngày mai xứng đáng là trận cầu đinh của giai đoạn I giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo ArtTimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT