Bị mỉa mai chuyện xuất ngoại, Trần Thị Thanh Thúy đáp trả khéo léo

Thứ hai, 08/04/2024 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Trần Thị Thanh Thúy hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng ở châu lục cũng như quốc tế.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, chủ công số 1 bóng chuyền nữ Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy đã đáp trả rất khéo léo bình luận có ý mỉa mai chuyện xuất ngoại của bản thân đến từ một tài khoản trên mạng xã hội Facebook.

Cụ thể, trong một bài viết của trang Facebook Bóng chuyền Việt Nam, một tài khoản đã bình luận:

"Ơ không sang Thổ (Nhĩ Kì) nữa à, trước là câu lạc bộ Thổ muốn thuê, rồi tới Nga cũng ngỏ lời, đợt lâu rồi có cả Ý, đều theo nguồn tin hay nhà môi giới nào đó. Chắc mốt là Brazil với Mĩ, đi một vòng thế giới luôn".

Trước bình luận trên, Thanh Thúy đáp lại rất ngắn gọn: "Cảm ơn vì đã quan tâm ạ" cùng dấu chấm cuối câu đầy sức nặng.

Bị mỉa mai chuyện xuất ngoại, Trần Thị Thanh Thúy đáp trả khéo léo 438951

Thanh Thúy không phải là người chăm hoạt động trên mạng xã hội như một số vận động viên khác, bởi vậy việc "4T" đích thân bình luận một bài viết trên Facebook chẳng khác nào một vụ nổ với người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam.

Bên cạnh việc chỉ trích bình luận của tài khoản kể trên, khá nhiều người dùng mạng xã hội đã tỏ ra vô cùng thích thú trước hành động của Thanh Thúy.

"Mình cũng quan tâm bạn lắm, bạn cảm ơn mình đi".

"Bị chị trả lời bình luận, 'xịt keo' chưa con hà mã".

"Được idol trả lời bình luận, ganh tị với bạn quá à, quan tâm idol mình nhiều nữa nha, cảm ơn rất nhiều".

Mới đây, theo nhiều nguồn tin, Trần Thị Thanh Thúy đã được 2 CLB ở Nhật Bản quan tâm, muốn giữ Thúy ở lại giải VĐQG nước này. Ngoài ra, tay đập quê Bình Dương cũng nhận được những lời mời gọi từ Philippines theo thông tin của FC Trần Thị Thanh Thúy. Trước đó, Thanh Thúy được các đội ở Thổ Nhĩ Kì, Nga và Việt Nam quan tâm.

Tại giải VĐQG Nhật Bản mùa vừa rồi, Trần Thị Thanh Thúy đạt phong độ xuất sắc khi được chơi ở vị trí đối chuyền, thay vì phụ công như trước đó. "4T" có thời điểm là tay đập ghi nhiều điểm nhất cho PFU BlueCats, đồng thời lọt top nhiều thông số cá nhân tại giải đấu.

Sau khi mãn hạn hợp đồng cho mượn, Thanh Thúy sẽ trở lại Việt Nam, khoác áo VTV Bình Điền Long An tham dự giải VTV9 - Bình Điền 2024.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT