Thanh Thúy dẫn đầu thông số, PFU Bluecats vẫn không ‘thoát thua’

Thứ bảy, 11/11/2023 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục có một trận đấu ghi điểm ấn tượng nhưng chưa thể giúp đội nhà có được thắng lợi trước Toyota Shatai.

Nghe nội dung bài viết

Các cô gái PFU nhập cuộc đầy hứng khởi khi chủ động tạo ra các miếng đánh tấn công nhằm phủ đầu đối thủ. Họ sớm tạo ra khoảng cách 5 điểm với Toyota. 

Tuy nhiên, khi set mở màn đi qua được nửa thời gian, “Mèo xanh” bắt đầu bộc lộ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự và để đối thủ kiểm soát lại nhịp độ trận đấu. Thanh Thúy mặc dù chơi tốt trong set này nhưng các đồng đội của cô liên tiếp mắc sai lầm chí mạng trong những điểm số quyết định và để thua 23-25.

Bước sang set đấu thứ 2, Toyota tiếp tục thể hiện lối chơi tấn công đẹp mắt. Các mũi nhọn tấn công như Hinata Shighara hay Lise Van Hecke phối hợp ăn ý để giúp Toyota dẫn trước 20-13. Những nỗ lực cá nhân của Thanh Thúy là chưa đủ để giúp “Mèo xanh” tránh khỏi thất bại 22-25 trong set đấu này.

a41f818154b282ecdba3-1699694408.jpg
Trần Thị Thanh Thúy (số 12) tiếp tục có một trận đấu ghi điểm ấn tượng. (Ảnh: PFU Bluecats)

Tiếp đà hưng phấn, Toyota Shatai tổ chức tấn công như vũ bão. Những pha hoán đổi vị trí linh hoạt giữa các tay đập khiến hàng phòng ngự của PFU hoàn toàn bối rối. Họ liên tục để đối thủ khai thác vào điểm yếu là những tình huống chắn bóng lỏng lẻo và đỡ bước 1 thiếu chính xác.

Chung cuộc, PFU Bluecats nhận thất bại 0-3 trước Toyota Shatai (23-25, 22-25, 19-25). 

Điểm sáng hiếm hoi của PFU trong trận đấu này tiếp tục là Trần Thị Thanh Thúy. "4T" sở hữu 14 điểm (cao nhất cả đội) cùng hiệu suất tấn công 36.8%. Ngoại binh Daly Satan có ngày thi đấu dưới sức khi chỉ có cho mình 10 điểm (34.8%).

Chủ công đội trưởng tuyển Việt Nam vẫn đang cho thấy khả năng ghi điểm ấn tượng khi “nhả đạn” đều đặn trong các trận đấu vừa qua tại giải VĐQG Nhật Bản. Tuy nhiên, cô cần thêm sự hỗ trợ từ các vệ tinh xung quanh để có thể mang đến sự đột phá trong lối chơi cho “Mèo xanh”.

Thanh Thúy và các đồng đội ở PFU Bluecats sẽ tiếp tục thi đấu vào 11h trưa mai (12/11), gặp đối thủ JT Marvelous.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT