Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục được mời xuất ngoại thi đấu

Thứ hai, 08/04/2024 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều đội bóng từ những nền bóng chuyền hàng đầu thế giới đã đánh tiếng muốn chiêu mộ chủ công Trần Thị Thanh Thúy.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin đã đăng tải trước đó, chủ công Trần Thị Thanh Thúy sẽ hết hạn hợp đồng với CLB PFU BlueCats vào cuối tháng 4 này.

Đại diện đơn vị chủ quản của Thanh Thúy cũng đã lên tiếng xác nhận đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ trở lại thi đấu tại Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024 trong màu áo VTV Bình Điền Long An . Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 11/5 đến 19/5 tại Nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk.

Tuy nhiên, bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Trần Thị Thanh Thúy vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Những ngày vừa qua xuất hiện những tin tức về việc chủ công cao 1m93 được một số đội bóng tại Nhật Bản và Philippines "đánh tiếng" muốn chiêu mộ.

c47b92eeb04e1b10425f-1712562377.jpg
Trần Thị Thanh Thúy sẽ khoác áo VTV Bình Điền Long An tại Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024

Thời điểm đầu năm 2024, người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam cũng được một phen xôn xao trước thông tin một nhà tuyển trạch cầu thủ bóng chuyền ở Thổ Nhĩ Kỳ đang để mắt đến tay đập gốc Bình Dương và mong muốn giới thiệu cô đến thi đấu tại giải VĐQG nước này.

Trên thực tế, người có thể quyết định sự thành bại của những thương vụ này chính là bản thân Trần Thị Thanh Thúy. Sau quãng thời gian dài xuất ngoại, cầu thủ này bày tỏ mong muốn được trở về Việt Nam thi đấu để dành thời gian cho gia đình và các dự định cá nhân.

Giám đốc Công ty TNHH MTV Thể thao Bình Điền Long An – ông Thái Bửu Lâm cho biết trong những năm qua, đội bóng đã tạo điều kiện tối đa để Thanh Thúy ra nước ngoài thi đấu nhằm tích lũy kinh nghiệm.

“Sau 6 năm thi đấu tại nước ngoài, cầu thủ Trần Thị Thanh Thúy sẽ về nước thi đấu cho VTV Bình Điền Long An trong năm nay. Đây là quyết định đã được CLB cũng như Thanh Thúy và gia đình thống nhất.”

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT