Bị hủy trận đấu ở LION Championship 14, võ sĩ ngoại quốc 'tan chậm' tâm trạng

Thứ tư, 12/06/2024 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Jovidon Khojaev và Rafael Raimond trong khuôn khổ LION Championship 14 đã bị hủy vì những vấn đề từ phía Raimond.

Nghe nội dung bài viết

Võ sĩ người Tajikistan - Jovidon Khojaev đã không thể giấu nổi sự buồn bạ sau khi trận đấu giữa anh và Rafael Raimond ở hạng cân 70kg sự kiện LION Championship 14 chính thức bị hủy bỏ.

Mới đây, Khojaev đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài trên trang Facebook cá nhân để giãi bày cảm xúc của bản thân vào lúc này.

"Sáng nay, tôi thức dậy rất sớm - ngồi một mình và nhìn lại sự nghiệp của mình. Tôi nhớ buổi tập đầu tiên, trận đấu đầu tiên của tôi. Tôi chưa bao giờ là người có tài năng thiên bẩm; mọi thứ đều đến với sự làm việc chăm chỉ [...] Tôi luôn đến tập luyện trước mọi người và rời phòng tập sau mọi người. Tôi đã bỏ học đại học để theo đuổi điều này ở Việt Nam. Sống ở phòng tập trong một căn phòng nhỏ, kiêm luôn việc dọn dẹp, trông coi, tại sao? Bởi vì tôi có ước mơ được thi đấu ở sân chơi lớn và trở thành nhà vô địch thế giới.

Bị hủy trận đấu ở LION Championship 14, võ sĩ ngoại quốc 'tan chậm' tâm trạng 479583
Bài đăng của Jovidon Khojaev trên trang Facebook cá nhân

Tôi đã phải đối mặt với nhiều thử thách, năm ngoái tôi đã gặp phải hai mất mát mà tôi không bao giờ nghĩ sẽ xảy ra. Năm nay, tôi đã thay đổi nhiều thứ trong cuộc sống - thức ăn, thói quen ngủ, vitamin, tập luyện, huấn luyện viên; mọi thứ trong cuộc sống đã được điều chỉnh và để trở lại mạnh mẽ, thăng tiến trong sự nghiệp. Để đạt được ước mơ của mình... nhưng lần này trận đấu của tôi lại bị hủy bỏ [...]

[...] Tôi không muốn nói về điều này một cách bình thường, nhưng bằng cách nào đó nó khiến trái tim tôi nhẹ nhõm hơn.", võ sĩ được mệnh danh là "Persian Lion" (tạm dịch là Sư tử Ba Tư) chia sẻ trên Facebook.

Vào ngày hôm qua (11/6), Khojaev cũng đã có bài đăng thông báo về việc trận đấu sắp tới ở LION Championship bị hủy, cho biết bản thân cảm thấy rất đau đớn vì đã khổ luyện 8 tuần để ép cân, đồng thời rất mong muốn thể hiện hết bản thân mình trước khán giả MMA Việt Nam.

Ban tổ chức LION Championship đã chính thức thông báo hủy trận đấu giữa Jovidon Khojaev và Rafael Raimond cũng trong ngày hôm qua vì lí do Raimond đã không hoàn tất được các thủ tục cần thiết để thi đấu theo yêu cầu.

Bị hủy trận đấu ở LION Championship 14, võ sĩ ngoại quốc 'tan chậm' tâm trạng 479584
Ban tổ chức LION Championship chính thức xác nhận màn chạm trán giữa Jovidon Khojaev và Rafael Raimond bị hủy (Ảnh: FB LION Championship)

Đây là một trong số những cặp đấu rất được chờ đợi ở LION Championship 14, là lần hiếm hoi xuất hiện màn thượng đài giữa 2 võ sĩ ngoại quốc ở đấu trường này trong suốt nhiều năm qua.

Trước đây, Jovidon Khojaev đã từng có 1 lần chinh chiến ở hạng 84kg LION Championship, nơi anh dễ dàng knock-out kĩ thuật Trần Kiệt. Đáng tiếc, do số lượng võ sĩ thuộc hạng cân 84kg khi đó không đủ nên BTC đã buộc phải hủy bỏ hạng cân này. 

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm