LION Championship 14: Cuộc đổ bộ của các ngoại binh 

Thứ năm, 06/06/2024 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Tới đây, hạng cân 70kg của giải đấu LION Championship sẽ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết với sự tham gia của hai ngoại binh chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, hai ngoại binh dự kiến xuất hiện tại sự kiện LION Championship 14 sắp tới là Rafael Raimond và Jovidon Khojaev.

Đối với những người hâm mộ đã đi cùng giải đấu từ những ngày đầu tiên, chắc chắn không còn lạ gì với cái tên Jovidon Khojaev. Anh là võ sĩ MMA chuyên nghiệp sở hữu bề dày thành tích tương đối ấn tượng so với mặt bằng các võ sĩ tại Việt Nam. Võ sĩ người Tajikis từng thi đấu ở nhiều giải đấu cấp độ cao và gặt hái không ít thành công. 

Jovidon lần đầu xuất hiện ở vòng sơ loại hạng cân 84kg LION Championship khu vực miền Nam nơi anh dễ dàng dành chiến thắng knock-out kỹ thuật chỉ sau 1 hiệp đấu trước đối thủ Trần Thông. Đáng tiếc thay, đó cũng là trận thắng đầu tiên và duy nhất của anh tính đến hiện tại tại LION Championship. Do số lượng võ sĩ thuộc hạng cân 84kg khi đó không đủ nên ban tổ chức đã buộc phải hủy bỏ hạng cân này. 

Jovidon Khojaev từng thi đấu ở một số giải đấu MMA có tiếng trên thế giới. Ảnh: Sporting News

Dẫu vậy, trong lần trở lại tới đây, Jovidon sẽ không còn thi đấu ở hạng cân 84kg quen thuộc.  Thay vào đó, tay đấm đại diện CLB MMA Saigon đã quyết định thử sức ở ‘bể cá mập’ 70kg. Với kinh nghiệm từng chinh chiến ở nhiều sàn đấu đẳng cấp, màn trình diễn của Jovidon Khojaev trong lần tái xuất này chắc chắn sẽ khiến những cái tên ở hạng 70kg phải lưu tâm. Mục tiêu của Jovidon ở mùa giải LION 2024 không gì khác ngoài một vị trí tranh đai vô địch với nhà đương kim vô địch Kamil Nguyễn Văn. 

Trái ngược với Jovidon Khojaev, đây là lần đầu Rafael Raimond xuất hiện tại LION Championship. Ứng viên người Nga sở hữu nền tảng Wrestling (vật) đồ sộ, anh đồng thời đang là một huấn luyện viên có tiếng về mảng grappling (vật khoá siết) tại khu vực miền nam. Nhiều võ sĩ LION từng có quãng thời gian ‘tầm sư học đạo’ với Rafael Raimond đều nhận xét anh là một con quái vật rất khó bị đánh bại trên sàn đấu. 

Rafael Raimond và Jovidon Khojaev phả sức nóng lên hạng 70kg. Ảnh: BTC

Cuộc đối đầu giữa Jovidon Khojaev và Rafael Raimond hứa hẹn sẽ là một trận đấy cực kỳ nảy lửa mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ. Sự kiện LION Championship 14 sẽ diễn ra vào lúc 20h00, thứ 7, ngày 15/6 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 Hoa Phượng, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT