Quảng cáo

Vượt mặt Arsenal, Man United sắp đón tân binh đặc biệt từ Serie A

Thứ sáu, 01/12/2023 16:19 PM (GMT+7)
A A+

CLB chủ sân Old Trafford có thể đón Radu Dragusin, tân binh đầu tiên trong lịch sử mang quốc tịch Romania.

Nghe nội dung bài viết

Theo Daily Mail, Man United muốn bổ sung một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024. Radu Dragusin, ngôi sao của Bologna nổi lên là một trong những ứng viên hàng đầu cho hàng thủ đội chủ sân Old Trafford. 

Với chiều cao 1,91 m, Dragusin là một cỗ máy không chiến thực thụ. Trung bình mỗi trận, cầu thủ người Romania thực hiện 2,7 pha không chiến thành công. Khả năng chọn vị trí để cắt bóng của Dragusin cũng được đánh giá cao. Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 2002 còn sở hữu tốc độ khá tốt. Anh có thể đeo bám và tận dụng sải chân dài để tắc bóng ngay trong chân đối thủ. Dragusin còn có thói quen phá bóng quyết đoán trước mỗi tình huống lập bập trong vùng cấm.

dr-1701421369.jpg
Dragusin được Man United theo dõi sát sao.

Nhờ phong cách thi đấu mạnh mẽ, dứt khoát, Dragusin được CĐV đặt biệt danh “Vidic mới”. Hiện tại, trung vệ 21 tuổi đang có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 26 triệu bảng. Trước đó, Genoa đã mua lại Dragusin từ Juventus với giá chỉ 5 triệu bảng.

Người đại diện của Dragusin tiết lộ từng đến London để gặp gỡ một số đội bóng đang dành sự quan tâm cho cầu thủ trẻ người Romania, trong đó có Newcastle, Arsenal và Tottenham. Nhưng giờ đây, Man United được cho là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua. Nếu thương vụ xảy ra, Dragusin sẽ trở thành cầu thủ Romania đầu tiên trong lịch sử chơi cho “Quỷ đỏ”. Trước đó, bóng đá Romania chỉ có Dan Petrescu và Adrian Mutu từng khoác áo một CLB hàng đầu nước Anh, đó là Chelsea.

Hàng thủ đang là nỗi lo của Man United ở mùa này. Raphael Varane xuống phong độ, dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ bị bán cho Al Nassr. Trong khi đó, Lisandro Martinez vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương. HLV Ten Hag cần thêm một cái tên chất lượng để san sẻ gánh nặng với bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof. 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm