Quảng cáo
thethao247.vn

Ten Hag nhận tin cực vui trước đại chiến Bayern, Liverpool

Thứ hai, 11/12/2023 15:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV sinh năm 1970 có thể làm việc với tâm lý thoải mái bởi ông không đối mặt nguy cơ bị sa thải.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, dù 2 kết quả 2 trận đấu với Bayern và Liverpool có ra sao, Erik ten Hag cũng sẽ không bị sa thải. Mọi quyết định về nhân sự của đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ bị gác lại cho đến khi cuộc chuyển giao quyền lực được Sir Jim Ratcliffe hoàn thành.

“Tại MU, không có bất kỳ ý tưởng nào về việc thay thế huấn luyện viên, nhất là vào thời điểm đội bóng chưa có sự rõ ràng về chủ sở hữu”, cây viết người Anh tiết lộ.

screenshot-2023-12-09-235720-1702282359.jpg
MU gặp khó ở Champions League vì những sai lầm cá nhân.

Trong trường hợp xấu nhất, khi MU để thua Bayern, qua đó chính thức nói lời chia tay Champions League, sau đó tiếp tục để thua Liverpool tại Anfield, Ten Hag vẫn sẽ giữ ghế. Ngay từ đầu, Sir Jim Ratcliffe đã tin tưởng Ten Hag và sẵn sàng cho chiến lược gia này thêm một cơ hội để chứng tỏ bản thân, sau khi Man United hoàn tất quá trình chuyển giao 25% cổ phần lại cho tập đoàn Ineos.

Đồng quan điểm, cựu hậu vệ Gary Neville cũng cho rằng quyết định sa thải Ten Hag lúc này là hoàn toàn vô nghĩa: “Tôi chỉ hy vọng rằng bằng cách nào đó, Ten Hag có thể xoay chuyển tình thế. Tôi không hề mong Ten Hag bị sa thải. Ở phía trên ông ấy là những người có năng lực lãnh đạo thấp. Một cuộc thay đổi từ thượng tầng đội bóng mới là điều nên xảy ra. Man United đã trải qua 10 năm đầy đau khổ, bắt nguồn từ việc không có một giám đốc thể thao, một người phụ trách bộ phận tuyển trạch có năng lực”.

Trận đấu giữa MU và Bayern diễn ra lúc 3h rạng sáng ngày 13/12. “Quỷ đỏ” chỉ có một con đường để vào vòng knock-out Champions League, đó là đánh bại Bayern Munich, đồng thời hy vọng trận đấu giữa Copenhagen và Galatasaray có kết quả hòa. Nếu MU thắng được Bayern tại Old Trafford, trong khi trận còn lại có một đội thắng, thầy trò Ten Hag sẽ đứng thứ 3 và có vé dự vòng play-off Europa League. Nếu không thắng Bayern, đội chủ sân Old Trafford sẽ nói lời chia tay mọi giải đấu cúp châu Âu ở mùa này.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT