Quảng cáo
thethao247.vn

‘Ông trùm chuyển nhượng’ chỉ tên 3 tiền đạo MU muốn chiêu mộ vào đầu năm 2024

Thứ hai, 11/12/2023 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Man United đang để mắt đến 3 mục tiêu cho vị trí trung phong trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

3 cái tên được chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano nhắc đến là Donyell Malen (Dortmund), Timo Werner (Leipzig) và Serhou Guirassy (Stuttgart). 

“Malen không hài lòng với tình hình tại Dortmund. Cầu thủ này muốn thi đấu ở vị trí trung phong nhưng thường xuyên phải dạt biên. Timo Werner và Guirassy cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man United”, Caught Offside dẫn lại phát biểu của nhà báo người Italy.

do-1702276794.jpg
Từ trái qua phải: Guirassy - Malen - Werner.

Ngoài ra, Romano cũng tiết lộ về khả năng thực hiện một vụ trao đổi cầu thủ giữa Man United và Dortmund, đó là Malen đến Old Trafford, trong khi Jadon Sancho rời đi theo chiều ngược lại. Tình hình của Sancho không có chuyển biến kể từ khi cầu thủ này bị gạch tên khỏi đội hình chính của “Quỷ đỏ” vào tháng 8. Về phía Malen, chân sút người Hà Lan được cho là đã sẵn sàng cho viễn cảnh khoác áo CLB giàu truyền thống nhất Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Timo Werner là mẫu cầu thủ được đánh giá phù hợp với chiến thuật HLV Ten Hag đang áp dụng tại Old Trafford. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức từng có thời gian thi đấu không thành công tại Ngoại hạng Anh cho Chelsea. Về phía Serhou Guirassy, chân sút đã ghi 16 bàn tại Bundesliga mùa này sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng đặc biệt với giá chỉ 17,5 triệu euro. Điều này giúp anh lọt vào “mắt xanh” của hàng loạt CLB lớn. MU sẽ phải vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, trong đó có Arsenal để có sự phục vụ của chân sút sinh năm 1996.

Sau khi chứng kiến màn thể hiện không thuyết phục của Rasmus Hojlund (0 bàn tại Premier League), ban lãnh đạo Man United quyết định chiêu mộ thêm một tiền đạo, vừa để san sẻ gánh nặng, vừa để giúp sao trẻ người Đan Mạch có cơ hội cạnh tranh, trau dồi bản thân.

Trước đó, cựu danh thủ Andy Cole cũng đã chỉ ra vấn đề của Hojlund tại MU, đó là anh không có người để học hỏi: “Tôi nghĩ vấn đề với Hojlund là cậu ấy không có ai ở Man United để học hỏi và cải thiện lối chơi của mình. Khi tôi đến MU, tôi có những người để học hỏi như Mark Hughes hay Eric Cantona. Họ đều là những tiền đạo cự phách. Sau đó, tôi tiếp tục hoàn thiện bản thân khi sát cánh cùng Ole Gunnar Solskjaer, Teddy Sheringham và Dwight Yorke. Tôi may mắn khi không thiếu người để học hỏi, trau dồi”, Andy Cole phát biểu. 

“Hojlund còn ít kinh nghiệm nhưng lại phải chịu quá nhiều gánh nặng. Có quá nhiều áp lực trên vai của một cầu thủ trẻ. Cậu ấy còn cách gây ấn tượng bằng cách di chuyển thật nhiều ở trên sân”, cựu tiền đạo MU nói thêm.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT