Quảng cáo
thethao247.vn

Mùa giải đang căng thẳng, đội Premier League bất ngờ đuổi hàng loạt trụ cột

Thứ năm, 07/12/2023 23:17 PM (GMT+7)
A A+

Nottingham Forest bất ngờ loại hàng loạt cầu thủ, trong đó có cả đội trưởng khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

Theo Daily Mail, Nottingham Forest đã gạch tên đội trưởng Joe Worrall và trung vệ Scott McKenna khỏi đội hình chính. Cả hai cầu thủ này sẽ không được tập luyện cùng đội một và phải sử dụng sân tập riêng. Kết quả tập luyện của Worrall và McKenna cũng sẽ không được trình lên ban huấn luyện trong thời gian tới.

no1-1701965922.jpg
2 cầu thủ bị Nottingham gạch tên.

Theo thông tin ban đầu, Worrall và McKenna bị loại nhưng không hề dính đến bất kỳ vụ xô xát hay mâu thuẫn nào với đồng đội và ban huấn luyện. Về phía Nottingham, đội bóng chủ sân City Ground im lặng nhưng được cho là đã sẵn sàng bán cả hai trụ cột khi kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024 mở cửa. Trên MXH, CĐV đoán có thể bộ đôi này đã vi phạm kỷ luật nghiêm trọng.

Worrall là trụ cột của Nottingham trong 4 mùa gần nhất, trong khi McKenna cũng gắn bó với “The Reds” từ mùa 2020/21 đến nay. Hai ngôi sao này đang được định giá lần lượt 12 và 10 triệu euro (theo Transfermarkt).

Ở mùa này, Nottingham có phong độ không tốt. Dù đang đứng thứ 16 tại Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Cooper cũng chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 6 điểm. Hiện tại, CLB từng vô địch châu Âu 2 lần liên tiếp đang có chuỗi 4 trận thua.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT