Quảng cáo
thethao247.vn

Lần đầu tiên, logo phim Transformers có trên áo đấu của một ‘đại gia’ châu Âu

Thứ tư, 06/12/2023 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần này, Inter sẽ ra sân tại Serie A với áo đấu in logo của bom tấn “Transformers”.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận gặp Udinese tại vòng 15 Serie A vào ngày 10/12, Inter sẽ trình làng mẫu áo đấu đặc biệt với logo của loạt phim bom tấn “Transformers” (người máy biến hình) trước ngực áo. Đây là một trong những hoạt động nhằm quảng bá cho bộ phim “Transformers One” dự kiến ra mắt vào năm 2024 của Paramount+.

inter-1701855150.jpg
Optimus Prime và Bumblebee - hai nhân vật nổi tiếng nhất trong loạt phim "Transformers" xuất hiện bên cạnh áo đấu phiên bản đặc biệt của Inter vào cuối tuần này. Ảnh: Inter.

Trước đó, Paramount+ đã ký hợp đồng 2 năm để trở thành nhà tài trợ chính cho Inter, sau khi mối làm ăn giữa đội chủ sân Giuseppe Meazza và công ty tiền điện tử DigitalBits sụp đổ. Logo của tập đoàn truyền thông Mỹ đã xuất hiện trên áo đấu Inter từ cuối mùa giải 2022/23 và trong cả trận chung kết Champions League gặp Man City. Trong tương lai, áo đấu của Inter có thể sẽ xuất hiện thêm nhiều logo của các sản phẩm bom tấn từ Paramount+.

Đây không phải là lần đầu tiên, logo của các thương hiệu phim xuất hiện trên áo đấu của các CLB nổi tiếng tại châu Âu. Vào những năm đầu thế kỷ 21, Atletico Madrid từng hợp tác với Columbia Pictures. “Rojiblancos” đã thay đổi logo áo đấu hàng tuần để quảng cáo cho các bộ phim như “Spider Man” hay “Bad Boys II”.

Hiện tại, Barcelona cũng đang là đối tác của Spotify. Đội bóng xứ Catalonia thường xuyên đổi logo trước ngực áo thành biểu tượng của các ca sĩ nổi tiếng. Lần gần nhất, logo “thè lưỡi” của nhóm The Rolling Stones đã được in trên áo đấu của thầy trò HLV Xavi trong trận Siêu kinh điển vào tháng 10.

Trở lại với Inter, đội bóng áo sọc xanh đen đang dẫn đầu Serie A với 35 điểm, hơn Juventus 2 điểm.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT