Quảng cáo
thethao247.vn

Cựu giám đốc Juventus: ‘Ronaldo quá giỏi lôi kéo người khác’

Thứ tư, 06/12/2023 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Cựu giám đốc Juventus, Giuseppe Marotta thừa nhận làm việc với Ronaldo là thử thách khó khăn với mọi nhà quản lý.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo là một cầu thủ rất giỏi, cậu ấy luôn là vậy và trên hết, Ronaldo là một nhà vô địch vĩ đại, có thể truyền được niềm tin cho đồng đội. Tố chất lãnh đạo còn giúp Ronaldo lôi kéo những cầu thủ khác về phe mình. Vì vậy, làm việc với Ronaldo lúc nào cũng là một thử thách. Mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn, nếu bạn không tìm được tiếng nói chung với Ronaldo, nhưng tôi chưa hề khó chịu với cậu ấy”, cựu giám đốc Juventus, Giuseppe Marotta chia sẻ với truyền thông Italy.

ronaldo-1701846397.jpg
Ronaldo từng là ngôi sao số một tại Juventus.

Hè 2018, sau khi quyết định rời Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã chọn Juventus làm bến đỗ. Tại Turin, bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng đã chơi 134 trận, ghi 101 bàn và giúp “Lão phu nhân” giành 4 danh hiệu gồm 2 Scudetto, 1 Cúp Quốc gia, 1 Siêu cúp Quốc gia. Tiếc nuối duy nhất của CR7 trong màu áo Juventus là không thể giúp CLB này tiến xa tại Champions League.

Trong 3 mùa thi đấu cho đội bóng Italy, thành tích tốt nhất của Ronaldo chỉ là vào đến tứ kết. Đây cũng là yếu tố khiến Ronaldo bị một vài chuyên gia, cựu danh thủ, trong đó có Antonio Cassano chỉ trích.

Đến đầu mùa 2021/22, Ronaldo rời Juventus do không không đạt thỏa thuận về hợp đồng mới. Anh trở về chơi cho Man United và tiếp tục tỏa sáng với 24 bàn. Tuy nhiên, đó lại là mùa giải “Quỷ đỏ” trắng tay, thậm chí còn không có nổi vé dự Champions League. Trong khoảng thời gian ngắn, Ronaldo vẫn kịp tạo ra “hội cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha” tại Man United, bao gồm anh, Bruno Fernandes, Diogo Dalot và dàn sao người Brazil. Tất cả đều sẵn sàng bảo vệ CR7.

Chỉ một năm sau, Ronaldo mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Trước khi rời Old Trafford, siêu sao sinh năm 1985 khiến cả thế giới ngỡ ngàng với bài phỏng vấn bóc trần nhiều góc khuất về các vấn đề trong lẫn ngoài sân cỏ của MU.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT