Quảng cáo

Haaland có nước đi không ngờ, quyết dấn thân vào lĩnh vực mới

Thứ ba, 26/12/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Haaland chưa chịu bỏ cuộc sau khi đăng ký bản quyền tên thất bại ở Na Uy.

Nghe nội dung bài viết

Theo Mirror, Erling Haaland chuẩn bị đăng ký thương hiệu "EBH" - 3 ký tự viết tắt từ tên của tiền đạo đang khoác áo Man City (Erling Braut Haaland). Tuyển thủ Na Uy đang lên kế hoạch kinh doanh hàng loạt sản phẩm với thương hiệu này, bao gồm xà phòng, chất khử mùi, nước hoa, trò chơi điện tử, điện thoại di động, đồ trang sức, ô, nước uống đóng chai, kính râm, bóng tập yoga và cả quần áo.

Trước đó, Haaland đã đăng ký tên thương hiệu "Erling Haaland" ở Na Uy. Tuy nhiên, đơn của anh đã bị từ chối do đã có một người cũng tên Erling Haaland ở Oslo, đã đăng ký trước và có quyền sử dụng tên thương hiệu này trong vòng 5 năm tới.

xz-1703586245.jpg
Haaland nuôi tham vọng ở lĩnh vực kinh doanh.

Nếu muốn sở hữu cả tên thương hiệu "Erling Haaland", chân sút sinh năm 2000 có 3 lựa chọn gồm kiện chủ sở hữu ở Oslo, trả tiền để dùng chung hoặc mua lại toàn bộ thương hiệu. Để không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh vào thời điểm sự nghiệp đang ở đỉnh cao và dính vào kiện tụng rắc rối, Haaland đành phải chuyển sang đăng ký thương hiệu theo tên viết tắt. Dù không đăng ký được tên, Haaland vẫn kịp đăng ký bản quyền kiểu ăn mừng "ngồi thiền" và chữ ký riêng.

Thời gian gần đây, Haaland thường xuyên xuất hiện trong bộ đồ ngủ bằng lụa thêu chữ EBH ở túi ngực. Đây có thể sẽ là một trong những sản phẩm được anh bày bán trong thời gian tới.

Hiện tại, Haaland đang phải rời xa sân cỏ do chấn thương ở bàn chân và chưa hẹn ngày trở lại. Tiền đạo người Na Uy đã được đưa sang Tây Ban Nha để gặp bác sĩ cơ sinh học John Haddad. Vị chuyên gia có biệt danh “Quý ngài sửa chữa” từng giúp Haaland rút ngắn thời gian hồi phục chấn thương lưng khi anh còn khoác áo Dortmund.

Trong thời gian Haaland vắng mặt, Man City vẫn thi đấu thành công để hoàn tất cú "ăn 5" trong năm 2023 bằng chức vô địch FIFA Club World Cup. 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm