Quảng cáo
thethao247.vn

Haaland hóa ông già Noel với món quà nhìn 'chỉ biết ước'

Thứ hai, 25/12/2023 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Erling Haaland hóa trang thành ông già Noel và khoe món quà Giáng sinh hoàn hảo.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland đã có màn ra mắt xuất sắc với Man City mùa trước. Anh là một phần không thể thiếu trong hành trình giành cú ăn ba của The Citizens. Ngôi sao người Na Uy ghi 52 bàn trong mùa giải 2022-23, trong đó có 36 bàn ở Premier League. Nhân dịp Giáng sinh, Haaland khoe chiếc cúp Champions League đầu tiên khi hóa trang thành ông già Noel.

Tiền đạo này đã đăng tải bức ảnh hóa trang thành ông già Noel và cầm cúp Champions League cùng dòng chú thích: "Ho ho ho, Giáng sinh đã đến rồi! Mong các bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ cùng những người thân yêu".

halan-1703469902.jpg
Haaland hóa trang thành ông già Noel cầm cúp Champions League.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được lượt tương tác khủng, với 1,4 triệu lượt thích và gần 5.000 bình luận. Haaland và Man City đã khép lại một năm rực rỡ với danh hiệu FIFA Club World Cup, hoàn thành cú ăn 5 ấn tượng. The Citizens đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành được 5 danh hiệu trong 1 năm dương lịch.

Mùa này, Haaland đã ghi 19 bàn và 5 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường, nhưng đang phải nghỉ thi đấu trong những tuần gần đây vì chấn thương ở chân. Pep Guardiola hy vọng học trò có thể trở lại khi họ tới làm khách trước Everton vào giữa tuần.

Hưởng ứng không khí lễ hội ở Anh, tài khoản chính thức của tuyển Anh đã đăng một bức ảnh Saka mỉm cười khi đội chiếc mũ và bộ râu của ông già Noel.

saka-1703470013.jpg
Saka đội mũ và đeo râu hóa trang thành ông già Noel.

Các cầu thủ sẽ có thời gian ngắn nghỉ ngơi bên gia đình dịp Giáng Sinh, trước khi trở lại thi đấu ở vòng 19 vào giữa tuần này. Arsenal đang đứng đầu BXH vào dịp cuối năm, bám đuổi phía sau là Liverpool và Aston Villa. Man City hiện đã tụt xuống vị trí thứ 5 do không thi đấu ở vòng vừa qua do lịch trình ở FIFA Club World Cup. Cuộc đua top 4 đã bắt đầu nóng lên với sự trở lại của Tottenham.

KẾT QUẢ BỐC THĂM VÒNG 16 ĐỘI CÚP C1: MAN CITY DỄ THỞ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT