Quảng cáo
thethao247.vn

Man City đạt thỏa thuận về hợp đồng làm nên lịch sử bóng đá Anh

Thứ hai, 25/12/2023 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Các nguồn tin uy tín hàng đầu tại Anh đều lên tiếng xác nhận thương vụ lịch sử của bóng đá Anh với việc Man City có tân binh mới.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay 25/12, Man City đã đạt được thỏa thuận đầy đủ về bản hợp đồng kỷ lục với ngôi sao Finley Gorman của Leeds United trị giá tổng cộng 1,2 triệu Bảng, các nguồn tin xác nhận với Football Insider.

Người ta tin rằng mọi thứ hiện đã sẵn sàng để cầu thủ 15 tuổi gia nhập gã khổng lồ Premier League sau các cuộc đàm phán diễn ra trong nhiều tháng.

Mức phí này là kỷ lục của bóng đá Anh đối với một cầu thủ ở độ tuổi của Gorman, sau màn trình diễn ấn tượng của anh cho đội trẻ của Leeds United.

Football Insider cũng báo cáo rằng, phía huấn luyện viên Daniel Farke không mấy vui vẻ khi chứng kiến ​​chàng trai trẻ chia tay sân Elland Road và đã cố gắng thuyết phục anh ở lại Yorkshire nhưng không thành.

gcjcrvpwwaakmgh-1703459623.jpg
Finley Gorman trong màu áo U17 của đội tuyển Anh khi mới chỉ 14 tuổi. Ảnh: Getty.

Trước đó, Gorman đã thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội sau khi đoạn phim về màn trình diễn của anh được lan truyền rộng rãi và nhận được hưởng ứng lớn từ người hâm mộ.

Cho đến nay, tiền vệ tấn công này đã có 5 lần ra sân cho Leeds ở giải U18 Premier League, ghi được 2 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo. Anh cũng đã ra sân cho đội U16 Anh mùa này và được đá chính trong các trận giao hữu với Ý và Thụy Sĩ, sau khi ra mắt đội tuyển khi chỉ mới 14 tuổi.

Finley Gorman được coi là một trong những triển vọng được đánh giá cao nhất của Leeds, nhưng đáng lưu ý rằng anh sẽ không đủ điều kiện để có được hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cho đến sinh nhật thứ 17 chính thức đến.

Báo chí tại Anh đánh giá các tuyển trạch viên của Man City đã rất nhạy bén trong việc phát hiện và lập tức chốt hợp đồng với Gorman, trước sự để ý và nhòm ngó từ nhiều đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.

Một tin tức khác, Leeds sẽ mở cuộc đàm phán với Archie Grey sau sự quan tâm sát sao của Liverpool.

Daniel Farke và các cầu thủ Leeds United tại khu vực tập luyện. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT