Quảng cáo
thethao247.vn

Gánh MU qua hoạn nạn, Maguire nhận giải thưởng chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ tư, 06/12/2023 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ quân Man United được vinh danh là cầu thủ hay nhất Premier League tháng 11.

Nghe nội dung bài viết

Harry Maguire đánh bại hàng loạt đối thủ nặng ký như Jeremy Doku (Manchester City), Anthony Gordon (Newcastle), Thomas Kaminski (Luton), Raheem Sterling (Chelsea) và Marcus Tavernier (Bournemouth) để nhận giải Cầu thủ hay nhất Premier League tháng 11/2023.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, trung vệ sinh năm 1993 thắng giải thưởng cá nhân này. Trong tháng 11, Maguire giúp “Quỷ đỏ”  thắng cả 3 trận trong tháng 11 mà không để thủng lưới bàn nào. Cựu sao Leicester chơi trọn vẹn 90 phút trong cả 3 trận và nhận được nhiều lời khen ngợi, bao gồm cả huấn luyện viên Erik ten Hag. 

uuh-1701878186.jpg
Maguire nhận phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực trong màu áo MU.

Sau trận gặp Fulham vào đầu tháng, Maguire vẫn chơi ổn định khi cùng MU đánh bại Luton Town với tỉ số 1-0 tại Old Trafford, rồi kế tiếp là trận thắng giòn giã 3-0 trước Everton. Theo Premier League, Maguire có số lần cản phá thành công cao nhất trong tháng và có số lần phá bóng cao thứ 5.

Tình cảnh của Maguire đảo ngược 180 độ. Hồi đầu mùa, anh bị tước băng đội trưởng và nằm trong danh sách thanh lý. Maguire gần như đã bị đẩy sang chơi cho West Ham, khi Man United đồng ý mức giá 30 triệu bảng từ đối tác thành London. Tuy nhiên, anh đã kiên quyết ở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí trong đội hình chính. Trung vệ 30 tuổi đã tận dụng tốt cơ hội khi Lisandro Martinez dính chấn thương, Raphael Varane xuống phong độ để trở thành trung vệ tốt nhất của MU hiện nay. 

Thời gian qua, Maguire gây ấn tượng mạnh nhờ những pha không chiến dũng mãnh, những tình huống chuyền dài vượt tuyến chuẩn xác. CĐV cũng dành sự tôn trọng cho cựu sao Leicester, khi anh luôn cho thấy sự chuyên nghiệp cả trên sân tập lẫn khi ra sân thi đấu.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT