Quảng cáo

Gánh MU qua hoạn nạn, Maguire được vinh danh theo cách ngạo nghễ nhất

Thứ năm, 30/11/2023 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire đã có tên trong danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Trung vệ Harry Maguire đã có tên trong danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League. Đó là nhờ vào thành tích hoàn hảo ở giải đấu này. Quỷ đỏ đã thắng cả 3 trận trong tháng 11 mà không để thủng lưới bàn nào.

Harry chơi trọn vẹn 90 phút trong cả 3 trận và nhận được nhiều lời khen ngợi, bao gồm cả huấn luyện viên Erik ten Hag. Sau trận gặp Fulham vào đầu tháng, Maguire vẫn chơi ổn định khi MU đánh bại Luton Town với tỉ số 1-0 tại Old Trafford, rồi kế tiếp là trận thắng giòn giã 3-0 trước Everton.

Theo Premier League, Maguire có số lần cản phá thành công cao nhất trong tháng và có số lần phá bóng cao thứ 5.

mg-1701354904.jpg
Maguire được ghi nhận với những đóng góp thầm lặng cho MU trong tháng 11. Ảnh: Getty.

Cầu thủ 30 tuổi chưa từng thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng trong sự nghiệp. Lần này, anh sẽ phải cạnh tranh với những cái tên đáng gờm khác là Jeremy Doku (Manchester City), Anthony Gordon (Newcastle), Thomas Kaminski (Luton), Raheem Sterling (Chelsea) và Marcus Tavernier (Bournemouth).

Doku của Man City là ứng viên khá nặng kí khi Man City duy trì thành tích bất bại trong tháng 11 (thắng 1, hòa 2). Tiền vệ này đã cân bằng kỷ lục kiến ​​tạo nhiều nhất trong một trận đấu ở Premier League khi anh có 4 đường chuyền thành bàn trong trận thắng 6-1 trước Bournemouth hồi đầu tháng. Với 11 lần rê bóng thành công trong trận đấu đó, Doku cũng xác lập thành tích cao nhất mà chưa ai đạt được trong một trận đấu ở Premier League kể từ tháng 9/2021.

Tavernier của Bournemouth kết thúc tháng với 2 bàn thắng, còn thủ môn Kaminski của Luton đã thực hiện 15 pha cứu thua trong tháng 11.

Mohamed Salah của Liverpool đã nhận được giải thưởng này vào tháng 10. Cặp đôi của Tottenham là James Maddison và Son Heung-min lần lượt giành được giải thưởng vào tháng 8 và tháng 9.

Harry Maguire không còn là đội trưởng của MU. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm