Quảng cáo

Biến căng tại Asian Cup: Đồng đội Ronaldo bỏ tuyển Ả Rập

Thứ ba, 16/01/2024 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Nawaf Al Aqidi rời đại bản doanh của tuyển Saudi Arabia để trở lại hội quân cùng CLB Al Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Theo Al Nassr Zone, thủ môn Nawaf Al Aqidi đã xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của Al Nassr sau kỳ nghỉ đầu năm mới. Động thái này đồng nghĩa với việc anh sẽ không ra sân cùng tuyển Saudi Arabia ở trận ra quân tại Asian Cup 2024 lúc 00h30 rạng sáng mai (17/1) gặp tuyển Oman.

Nguyên nhân ban đầu được cho là Al Aqidi bất mãn với HLV Roberto Mancini. Anh là thủ môn số một của Al Nassr, đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League. Tuy nhiên, khi lên tuyển , Al Aqidi lại phải nhường suất bắt chính cho Raghed Al-Najjar, người đang ngồi dự bị cho anh ở cấp CLB. Với Al Aqidi, đây là điều không thể chấp nhận.

uusd-1705391249.jpg
Aqidi là thủ môn số một của Al Nassr.

Ngoài ra, truyền thông Saudi Arabia còn tố HLV Mancini có ác cảm với dàn cầu thủ nội của Al Nassr. Trước khi "trù dập" Al Aqidi, cựu thuyền trưởng tuyển Italy cũng làm ngơ hàng loạt cầu thủ của CLB của Al Nassr, trong đó có Sultan Al Ghannam, Khalid Al Ghannam và Mohammed Marran. Sau khi trở về, Al Aqidi cũng đã thông báo với ban lãnh đạo Al Nassr về việc anh sẵn sàng cùng CLB sang Trung Quốc du đấu. 

"Tôi đã biết về quyết định của ông Mancini. Với tư cách là người đại diện cho Al Aqidi, trước hết, tôi chúc tuyển Saudi Arabia đạt thành tích tốt nhất tại Asian Cup. Về phần mình, chúng tôi luôn tôn trọng các quyết định về chiến thuật do ông Mancini đưa ra. Tuy nhiên, những gì ông nói trên phương tiện truyền thông là chưa thực sự rõ ràng", đại diện của Al Aqidi cho biết.

Trước đó, ông Mancini tố cáo Al Aqidi đã công khai chống đối và tuyên bố sẽ rời tuyển quốc gia. Tại Asian Cup, Saudi Arabia cùng bảng với Kyrgyzstan, Thái Lan và Oman.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT