Quảng cáo

ĐT Việt Nam gây ấn tượng mạnh với quan chức lớn của Asian Cup

Thứ hai, 15/01/2024 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn hứng khởi của ĐT Việt Nam trước ĐT Nhật Bản đã nhận được những lời khen từ trưởng BTC Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, ĐT Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi gây ra rất nhiều khó khăn cho ĐT Nhật Bản và khiến ứng cử viên cho chức vô địch này phải vất vả giành chiến thắng.

Hình ảnh của ĐT Việt Nam đã nhận được sự chú ý từ nhiều bạn bè quốc tế, truyền thông trong và ngoài nước. Mới đây nhất, trong khuôn khổ chuyến thăm ‘đại bản doanh’ của ĐT Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Asian Cup 2024 - ông Sheikh Hamad Bin Khalifa Al-Thani đã có nhiều lời khen có cánh cho đoàn quân của HLV Troussier.

Ông biết thông tin đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn về lực lượng khi có nhiều cầu thủ trụ cột bị chấn thương trước khi sang Qatar. Mặc dù thi đấu với nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, nhưng đội tuyển Việt Nam đã tạo nên một trận đấu tuyệt vời trên sân Al Thumama. Từ sự thể hiện xuất sắc của các cầu thủ trẻ, ông Sheikh Hamad Bin Khalifa Al-Thani tin tưởng Việt Nam không chỉ tiếp tục tiến sâu tại Asian Cup 2024 mà còn trở thành đội bóng đáng gờm tại VCK U23 châu Á 2024 diễn ra vào tháng 4 tới.

vff-91-1705332871.jpg
Trưởng BTC Asian Cup ấn tượng với ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng đã có buổi gặp gỡ Phó chủ tịch LĐBĐVN Trần Anh Tú và Tổng thư ký LĐBĐVN Dương Nghiệp Khôi. VFF biểu dương tinh thần thi đấu của toàn đội trong trận đấu với Nhật Bản vừa qua. Mặc dù không thể gây bất ngờ về mặt kết quả trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản, nhưng màn trình diễn của đội tuyển là rất thuyết phục và nhận được nhiều lời khen ngợi từ đông đảo người hâm mộ.

Tuy vậy, trận đấu với Nhật Bản cũng mới chỉ là bước khởi đầu, cuộc hành trình với nhiều thử thách vẫn còn đón chờ phía trước. Lãnh đạo LĐBĐVN yêu cầu toàn đội kiểm soát thật tốt cảm xúc, dành sự tập trung tối đa cho hai trận đấu còn lại tại vòng bảng, trong đó có trận đấu mang tính quyết định gặp Indonesia, diễn ra vào ngày 19/1 tới.  

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT