Quảng cáo

Không dự Asian Cup, Công Phượng báo tin vui từ Nhật Bản

Thứ ba, 16/01/2024 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang có những ngày tháng tập luyện vui vẻ ở Nhật Bản trong thời điểm ĐT Việt Nam dự Asian Cup.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup tại Qatar, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng đã quay trở lại Nhật Bản để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Yokohama FC. Anh cùng đồng đội đã có ngày tập luyện đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hinan, tỉnh Hyogo. Dự kiến, chuyến tập huấn sẽ kéo dài tới ngày 24/1. Trong hình ảnh mà Yokohama đăng tải, Công Phượng đang có tâm trạng vô cùng thoải mái. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1995 cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân trên trang Instagram cá nhân để NHM theo dõi.

yokohamafc-official-1705372231789-1705373949.jpeg
Công Phượng trong chuyến tập huấn mới đây cùg Yokohama FC (Ảnh: CLB)

Ngày 7/1 vừa qua, Yokohama FC thông báo chính thức kí hợp đồng gia hạn với Công Phượng đến năm 2024. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Công Phượng chắc chắn sẽ muốn khẳng định mình tại Nhật Bản. Sau mùa giải 2023 không để lại bất kỳ dấu ấn nào với đội bóng Nhật Bản, Công Phượng được kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn khi Yokohama FC xuống chơi ở giải hạng nhất. 

Sau khi mùa giải 2023 khép lại, Công Phượng cùng vợ con đã trở lại Việt Nam thăm gia đình. Dù vậy, anh không được HLV Philippe Troussier triệu tập dự Asian Cup. Thực tế trong năm vừa qua, Công Phượng không được ra sân quá nhiều trong khi triết lí chọn cầu thủ của chiến lược gia người Pháp là ưu tiên những cái tên có phong độ thi đấu tốt.

2-28-nguyencongphuong-1704601653-113052-1705374005.jpg
Công Phượng và Yokohama gia hạn hợp đồng đến năm 2024

Dù vậy, tiền đạo quê Nghệ An vẫn dành cho HLV Troussier nhiều lời khen ngợi trong bài phỏng vấn mới nhất trên báo Nhật Bản. Tiền đạo chia sẻ:

Tôi chưa từng gặp HLV nào mạnh mẽ, dữ dằn như HLV Troussier. Niềm đam mê của ông ấy với công việc là không hề thay đổi. Tôi nghĩ khi nhìn vào thái độ làm việc quyết liệt của Troussier, tôi thấy người Nhật Bản đã nhận xét về ông ấy. Trong lúc chúng tôi họp gần 2 tiếng hay trên sân tập, chúng tôi nói chuyện rất lâu với nhau.Tôi không biết mọi người xung quanh nghĩ gì. Nhưng tôi nghĩ tất cả những gì Troussier đã làm cho thấy niềm đam mê bóng đá của ông ấy. Vì vậy tôi không có ấn tượng xấu về ông ấy".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT