Quảng cáo

Vừa rời MU, Greenwood chốt luôn kế hoạch tương lai

Chủ nhật, 15/10/2023 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood được cho là đã đưa ra quyết định về tương lai sau khi đến Getafe dưới dạng cho mượn vào mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

The Sun đưa tin rằng tiền đạo Mason Greenwood đang hài lòng với cuộc sống ở Tây Ban Nha và mong muốn được ở lại đây lâu dài. Anh rời MU để chuyển đến Getafe vào tháng trước, sau khi Ban lãnh đạo Quỷ đỏ thông báo anh không thể tiếp tục sự nghiệp tại Old Trafford.

Cựu tuyển thủ Anh bị bắt giam vào tháng 1/2022 sau khi bị bạn gái tố cáo có hành vi cưỡng chế, hành hung và cố gắng cưỡng hiếp. Tuy nhiên, Cơ quan Công tố đã bác bỏ mọi cáo buộc vào tháng 2/2023 sau khi các nhân chứng chủ chốt từ chối đưa lời khai.

Greenwood bị loại khỏi đội hình Manchester United để chờ điều tra và không được thi đấu cho đến cuối mùa giải 2022/23. Sau khi Quỷ đỏ thông báo Greenwood được trở lại, câu lạc bộ đã nhận được phản ứng dữ dội. Cuối cùng, United đã đưa ra quyết định cho cầu thủ này rời đi dưới dạng cho mượn.

Vừa rời MU, Greenwood chốt luôn kế hoạch tương lai 341718
Greenwood mong muốn được ở lại Getafe sau khi thời hạn cho mượn kết thúc. Ảnh: Getty.

Cho đến nay, Greenwood vẫn đang tận hưởng cuộc sống ở Tây Ban Nha khi anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các cầu thủ cũng như người hâm mộ tại Getafe. Cuối tuần trước, anh đã có bàn thắng đầu tiên tại La Liga khi Getafe hòa 2-2 trước Celta Vigo.

Người hâm mộ MU đã mong một ngày Greenwood trở lại Old Trafford, bởi họ vẫn đang chờ đợi một tiền đạo phù hợp. Cầu thủ này đã gắn bó với MU từ khi còn nhỏ và rất hiểu văn hóa CLB, nên anh vẫn được một bộ phận CĐV đội bóng chào đón trở lại.

Và bây giờ, có vẻ như tiền đạo này đang hy vọng ở lại Tây Ban Nha trong tương lai gần. Hợp đồng cho mượn của anh sẽ kéo dài tới hết mùa giải 2023/24. Vẫn còn phải xem liệu phía MU có yêu cầu về mức phí như thế nào để cho phép Greenwood ra đi.

Ola Gunnar Solskjaer nói về Mason Greenwood. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm