Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 4/11: Liverpool chưa từ bỏ Mbappe, rõ vụ Chelsea tiếp cận Ramsdale

Thứ bảy, 04/11/2023 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool chưa từ bỏ Mbappe, rõ vụ Chelsea tiếp cận Ramsdale,... là những thông tin đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 4/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 4/11

Liverpool chưa từ bỏ Mbappe

Tờ L"Equipe tuyên bố Liverpool vẫn đang giữ liên lạc với người đại diện của Kylian Mbappe, mặc dù PSG đã ấn định ngày có thể gia hạn hợp đồng vào năm tới. HLV Jurgen Klopp được cho là rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi này dù anh nhiều lần được đồn đoán với Real Madrid. Cho tới khi tiền đạo này ngồi xuống bàn đàm phán, The Kop vẫn giữ hi vọng tiếp cận anh. 

1-1699050767.jpg
Mbappe vẫn chưa gia hạn với PSG dù đang ở năm cuối trong hợp đồng. Ảnh: Getty.

Thực hư chuyện Ramsdale tới Chelsea

Aaron Ramsdale được cho là đang nói chuyện với các CLB khác để tìm cách rời Arsenal sau khi mất vị trí thủ thành số 1 dưới thời Mikel Arteta.

Có tin đồn Chelsea quan tâm đến anh, nhưng theo nhà báo Fabrizio Romano, Ramsdale hiện không có tên trong danh sách rút gọn của The Blues trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Hiện chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra và Chelsea không có ý định sớm ký hợp đồng với một thủ môn mới.

Tottenham sẽ hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng tháng 1

HLV trưởng Ange Postecoglou cho rằng Tottenham nên hoạt động sớm trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nếu họ muốn hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch Premier League.

"Điều quan trọng là họ phải chuẩn bị ngay từ bây giờ. Kỳ chuyển nhượng tháng Một, đối với mọi câu lạc bộ, là một thời điểm quan trọng", ông nói trong một cuộc họp báo. “Quan điểm của tôi vào tháng Giêng là nếu bạn có thể hoàn thành công việc chuyển nhượng của mình sớm trong thời gian sắp tới thì điều đó chắc chắn sẽ có lợi hơn thay vì để đến cuối tháng Một. Đôi khi có những thứ bạn sẽ có được sớm trong lúc tập luyện thì bạn có thể đã bỏ lỡ cơ hội đó khi chờ đợi cả tháng".

2-1699050772.jpg
Tottenham đang dẫn đầu BXH Premier League sau khởi đầu chói sáng. 

Tonali có thể bị cấm thi đấu lâu hơn

FA đang điều tra xem liệu Sandro Tonali có vi phạm quy tắc cá cược sau khi gia nhập Newcastle vào mùa hè này hay không. Craig Hope của Daily Mail đưa tin rằng FA đang xem xét các hoạt động của cầu thủ người Ý kể từ khi anh đến Premier League, điều này có thể đồng nghĩa với việc có thêm lệnh cấm dành cho anh, sau án phạt kéo dài 10 tháng.

Real Madrid chuẩn bị chiêu mộ James

Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ đội trưởng Reece James của Chelsea. TEAMtalk cho biết gã khổng lồ La Liga hy vọng hậu vệ phải này có thể trở thành Jude Bellingham tiếp theo. HLV Carlo Ancelotti là một người rất ngưỡng mộ James và sẽ theo dõi chặt chẽ anh trong năm nay.

Mbappe ghi bàn đẳng cấp cho PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT