Quảng cáo

Thất vọng Antony, MU cùng 3 ông lớn cạnh tranh kèo trái 'tín' nhất châu Á

Thứ sáu, 13/10/2023 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Takefusa Kubo của Real Sociedad đã lọt vào mắt xanh của các đội bóng hàng đầu châu Âu như Liverpool, Manchester United, Real Madrid và PSG.

Nghe nội dung bài viết

Takefusa Kubo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở La Liga mùa này. Dưới thời HLV Imanol Alguacil, anh đã đóng góp 5 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo cho Real Sociedad ở La Liga.

Liverpool và Man United là hai đội bóng ở Premier League đang có được cầu thủ 22 tuổi này. Kubo có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu Euro trong hợp đồng với Real Sociedad.

Trước đó, Kubo không thể cạnh tranh một suất vào đội một Real Madrid, phải đầu quân cho Mallorca, Getafe và Villarreal theo dạng cho mượn trước khi đến Real Sociedad. Cầu thủ trẻ này đã phát triển mạnh mẽ ở câu lạc bộ này và lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng châu Âu.

Thất vọng Antony, MU cùng 3 ông lớn cạnh tranh kèo trái 'tín' nhất châu Á 340938
Kubo còn trẻ nhưng có tiềm năng rất lớn. Ảnh: Getty.

Gã khổng lồ nước Pháp PSG cũng đang chuẩn bị cạnh tranh với Liverpool và Manchester United trong cuộc đua giành chữ ký của Kubo. PSG đã ký hợp đồng với Ousmane Dembele và Kang-In Lee vào mùa hè vừa qua, nhưng vẫn quan tâm đến tài năng triển vọng này.

Real Sociedad hiểu rằng sẽ rất khó để giữ ngôi sao người Nhật Bản trong năm 2024 và đã chuẩn bị cho việc anh ra đi. Họ sẽ chỉ được hưởng một nửa phí chuyển nhượng, còn một nửa còn lại thuộc về Real Madrid.

Trong số các đội nhắm đến Takefusa Kubo mùa hè này, Liverpool và MU có lẽ là hai đội cần nhất. Phẩm chất và tài năng của anh phù hợp với Liverpool và MU hơn.

Đối với Quỷ đỏ, cánh phải của họ hoạt động kém hiệu quả. Cầu thủ chạy cánh người Brazil, Antony vẫn chưa ghi được bàn nào trong khi Amad Diallo dính chấn thương, chưa thể hiện được nhiều. Còn Liverpool phải bắt đầu chuẩn bị cho việc có thể mất Mohamed Salah bất kỳ lúc nào. 

Trước tình hình đó, việc chuyển đến Liverpool hoặc MU sẽ có lợi cho Kubo hơn.

Bàn thắng từ cú sút phạt tuyệt đẹp của Kubo vào lưới Espanyol ở Copa del Rey (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm