Quảng cáo

Ten Hag nhìn người như 'thần', MU xuất hiện quái kiệt tốc độ mới

Thứ năm, 12/10/2023 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ MU luôn nghĩ rằng Rashford là cầu thủ tốc độ hàng đầu ở Manchester United, thế nhưng giờ đây họ đã phải hướng sự chú ý đến một cầu thủ khác.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United nổi tiếng với tốc độ chạy, nhưng Rasmus Hojlund tuyên bố anh còn nhanh hơn trên sân.

Khả năng vượt qua các đối thủ của Rashford đã giúp anh trở thành một ngôi sao nổi tiếng ở Old Trafford. Vua chạy nước rút người Jamaica Usain Bolt là một trong số nhiều người ngưỡng mộ Rashford về tốc độ, vận động viên giành huy chương vàng Olympic thừa nhận ngay cả anh cũng sẽ phải vật lộn để theo kịp tốc độ của Rashford ở cự ly ngắn.

Thế nhưng Rashford đã không còn bá chủ MU ở lĩnh vực này từ khi Hojlund đến. Tiền đạo người Đan Mạch gia nhập Man United với giá 72 triệu Bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, ngay lập tức thu hút được sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Cựu ngôi sao Atalanta cho biết anh thậm chí còn nhanh hơn Rashford, khi được hỏi ai sẽ thắng trong cuộc đua tốc độ giữa Rashford và Hojlund, tiền đạo này đã trả lời ngắn gọn: "Đó là tôi".

Ten Hag nhìn người như 'thần', MU xuất hiện quái kiệt tốc độ mới 340544
Hojlund khẳng định mình có tốc độ tốt hơn Rashford (Nguồn: Internet)

Anh ấy nói thêm về việc liên kết với Rashford trong các pha phản công tốc độ: “Chúng tôi cố gắng nói chuyện với nhau và anh ấy biết tôi sẽ ở đó. Anh ấy biết tôi có thể theo kịp tốc độ của anh ấy khi chúng tôi phản công.”

Rõ ràng sự kết hợp của Rashford và Hojlund là điều mà người hâm mộ MU muốn nhìn thấy nhất trong thời gian qua. Tuy nhiên, Rashford đang có một khởi đầu chậm chạp trong mùa giải 2023-24, anh mới chỉ có 1 bàn thắng sau 10 trận, nó trái ngược hoàn toàn với phong độ của Rashford ở mùa giải trước, khi tiền đạo người Anh ghi được 30 bàn trên mọi mặt trận.

Rashford và Hojlund đều nhận thức được rằng họ sẽ phải luyện tập để có thể kết hợp với nhau tốt nhất khi thi đấu, điều quan trọng có lẽ là thời gian. Cả hai cầu thủ đều cần thời gian để hiểu nhau hơn. Đã có những tín hiệu tốt từ 2 tiền đạo này, trong 3 bàn thắng Hojlund ghi được thì có tới 2 bàn là do Rashford kiến tạo.

Ten Hag đang nỗ lực để cùng Man United trở lại trong thời gian tới, để làm được điều đó ông cần 2 tiền đạo hàng đầu của mình có được phong độ tốt nhất.

Hojlund tập luyện cùng các cầu thủ Man United (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm