Quảng cáo
thethao247.vn

Steve McManaman: Đây là cuộc đua hấp dẫn nhất lịch sử Premier League

Chủ nhật, 21/04/2024 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Man City và Liverpool tuyên bố cuộc đua danh hiệu năm nay sẽ đi vào lịch sử Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Nói với The Mirror, Steve McManaman tin rằng cuộc đua danh hiệu năm nay có thể trở thành cuộc đua hấp dẫn nhất ở Premier League khi Arsenal, Liverpool và Manchester City đều đang vật lộn để giành được ngôi vương ở giải đấu này.

Từ khi giải đấu bắt đầu vào năm 1992, đã có rất nhiều cuộc cạnh tranh gay gắt để giành danh hiệu, có thể kể đến như cuộc chiến huyền thoại giữa Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson tại Arsenal và Manchester United.

Trong những năm gần đây, Liverpool và Manchester City đã trở thành hai đội nổi bật nhất và tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành các danh hiệu lớn. Tuy nhiên, McManaman tin rằng cuộc đua năm nay có thể làm cho mọi cuộc đua trước đó trở nên nhạt nhòa.

1-1713685838.png
Jurgen Klopp và Pep Guardiola đã tạo ra cuộc canh tranh quyết liệt ở NHA những năm gần đây.

Khi được hỏi về khả năng cuộc đua danh hiệu năm nay sẽ trở thành cuộc đua hay nhất trong lịch sử Premier League, McManaman đã đáp: " Tôi tin là như vậy vì nó xứng đáng . Tôi nghĩ Liverpool và Man City đã tạo ra sự cạnh tranh từ vài năm trước, nơi cả hai đội gần như đã thắng mọi trận đấu cho đến cuối mùa giải.

"Một cuộc đua tam mã luôn tốt hơn một cuộc đua song mã mỗi ngày trong tuần, vì một khi một đội mất điểm, cuộc đua có thể sớm kết thúc. Tuy nhiên, điều này không phải là vấn đề ở năm nay, khi cả ba đội đều có số điểm sít sao và sẽ đối mặt với những trận đấu khó khăn trong thời gian tới”.

Với sáu vòng đấu còn lại, khoảng cách chỉ là ba điểm giữa các đội, và Manchester City đang dẫn đầu với 73 điểm, trong khi Arsenal và Liverpool đều ở vị trí thứ hai với 71 điểm.

2-1713685838.png
Steve McManaman cho rằng cuộc đua danh hiệu năm nay sẽ trở thành cuộc đua hay nhất từ ​​trước đến nay.

Vì thế, cựu cầu thủ không dám quá tự tin khi đưa ra dự đoán về đội nào sẽ vô địch, dù cho đội bóng của Pep Guardiola đã thể hiện đủ phong độ để thực hiện một bước chạy đà ngoạn mục khi chặng đường cuối cùng đang đến gần.

Anh nói: "Tôi không nghĩ bất cứ ai ai trong làng túc cầu có thể tự tin khẳng định rằng đội nào sẽ vô địch. Chúng ta chỉ có thể dựa vào những gì đã diễn ra trong quá khứ. 

Chúng ta đều biết rằng đội hình của Man City rất mạnh, và họ đã chứng minh điều đó trong quá khứ - tôi đã thấy họ thắng liên tiếp 10 trận để hoàn thành mùa giải năm ngoái. Họ đã làm được điều đó trước đây, và đó chính là điều khiến bạn hướng tới Manchester City trong những tình huống như vậy”.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT