Quảng cáo

Solskjaer thừa nhận cay đắng quyết định đưa Ronaldo về MU

Thứ tư, 20/09/2023 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Man United Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận việc đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford là sai lầm.

Nghe nội dung bài viết

Ole Gunnar Solskjaer đã bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên của MU vào tháng 11 năm 2021 sau khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 7 trận đấu, đỉnh điểm là thất bại 4-1 trước Watford.

Thời gian 3 tháng ông đảm nhiệm vị trí HLV tạm quyền rất ấn tượng, nên đã được làm HLV chính thức với hợp đồng 3 năm. Nhưng mọi chuyện nhanh chóng trở nên tồi tệ và ông phải nhường chỗ cho Ralf Rangnick.

Nói chuyện với The Athletic, Solskjaer thừa nhận quyết định mang Cristiano Ronaldo trở lại câu lạc bộ là một sai lầm.

“Đó là một quyết định rất khó từ chối và tôi cảm thấy chúng tôi phải thực hiện thương vụ này, nhưng hóa ra nó là sai lầm”, Solskjaer giải thích.

“Thật tuyệt vời khi anh ấy ký hợp đồng và người hâm mộ cũng cảm thấy như vậy trong trận đấu với Newcastle (Ronaldo ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1). Anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất thế giới, anh ấy trông rất năng lượng.

Lịch thi đấu khi đó là giai đoạn quyết định: Manchester City, Liverpool và Tottenham, còn Leicester trên sân khách. Sau đó là Chelsea và Arsenal, cùng với các trận đấu ở Champions League. Mọi thứ đã chống lại chúng tôi".

Solskjaer thừa nhận cay đắng quyết định đưa Ronaldo về MU 329794
Solskjaer thừa nhận hối hận về quyết định đưa Ronaldo trở lại. Ảnh: Getty.

Trước khi Ronaldo trở lại, nhà cầm quân người Na Uy được đặt mục tiêu xây dựng lại đội hình để giúp United có khả năng cạnh tranh trong cuộc đua danh hiệu.

Solskjaer đề xuất danh sách những cái tên mà ông muốn CLB theo đuổi và đề cập với ban lãnh đạo cấp cao của United. Tuy nhiên, ông nhanh chóng nhận ra rằng MU không còn sự vượt trội về tài chính như họ đã từng có trước đây.

Erling Haaland, Declan Rice, Moises Caicedo và Jude Bellingham là những cầu thủ Solskjaer tiến cử với MU, nhưng đều không thành công.

Khi Ronaldo ra mắt Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm