Quảng cáo

Sao Man City cạch mặt bồ nhí vì lại gây scandal

Chủ nhật, 21/04/2024 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Kyle Walker đã chỉ trích tuyên bố ngớ ngẩn và sai sự thật của người yêu cũ, khi cô này khẳng định anh sẽ đưa con của cả hai tham dự Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ người Anh đã tạo nên một scandal vào tháng 12 năm ngoái, khi có thông tin cho biết anh đã có hai con với KOL Lauryn Goodman, mặc dù anh đang ở trong cuộc hôn nhân với bạn đời lâu năm - Annie Kilner. 

Walker và vợ ly thân ngay sau đó, nhưng rồi cả hai đã vượt qua thời kỳ khó khăn trong mối quan hệ của họ, và mới tuần trước, ngôi sao của Manchester City vui mừng thông báo vợ anh đã hạ sinh đứa con thứ tư cho mình.

Nhưng các nguồn tin cho hay, cô bồ nhí Lauryn đã chia sẻ với một người thân rằng cô "quyết tâm" mang hai đứa con của mình với Walker - cậu nhóc Kairo 4 tuổi và một cô con gái 8 tháng tuổi đến xem anh thi đấu tại Euro mùa hè này.

2-1713691693.png
Kyle Walker kết hôn với Annie Kilner và đã có với nhau 4 người con.

Lauryn được cho là đã tuyên bố rằng: “Walker muốn Kairo đến Euro để xem anh ấy thi đấu” . Nhưng Walker đã lên tiếng phủ nhận việc mời Lauryn và gia đình cô ấy tham dự giải đấu, nơi vợ anh - Annie và bốn đứa con của họ cũng sẽ có mặt.

Người phát ngôn của Walker nói với Daily Mail: “Lauryn vẫn tiếp tục lan truyền những câu chuyện không chính xác và sai lệch, trong khi Walker và Annie đang cố gắng tránh xa mọi vấn đề liên quan đến truyền thông”.

"Mọi ý kiến đều được xử lý một cách riêng tư và thông qua các phương tiện pháp lý thích hợp, vì cặp đôi không mong muốn tham gia vào bất kỳ tranh chấp công khai nào, đặc biệt là khi có liên quan đến trẻ em".

3-1713691693.png
Cô "bồ nhí" Lauryn Goodman và cậu con trai Kairo.

Lauryn mang thai Kairo trong thời gian Walker và Annie đang tạm dừng mối quan hệ vào năm 2019. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi đã tái hợp và kết hôn vào năm 2021. Tuy nhiên cuối năm 2022, Kyle Walker tiếp tục qua lại với Lauryn Goodman và có thêm một con gái vào hè 2023. 

The Sun cho biết một nguồn tin đã mô tả cách Walker nhắn tin cho Lauryn, nói rằng " chiến thắng đó, màn ăn mừng đó là dành cho Kairo", và thậm chí còn mang về cho con trai của anh ta một quả bóng World Cup từ Qatar. Walker được cho là đã xin lỗi Kairo vì không đưa anh đến World Cup 2022 và muốn chuộc lỗi ở Euro.

Nguồn tin khẳng định Lauryn không cố gắng gây rắc rối bằng cách tham dự Euro và “không có ác ý”, Kairo chỉ đơn giản là “thần tượng” cha mình. Lauryn đã không gặp Walker kể từ khi bê bối ngoại tình của anh được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT