Quảng cáo

Ronaldo để lại một cái nháy mắt sau khi làm nhục đối thủ

Thứ ba, 12/09/2023 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Man City tiết lộ Cristiano Ronaldo có thói quen nháy mắt với đối thủ sau khi rê bóng hoặc qua người thành công.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã trở thành một cái tên nổi bật từ khi còn khoác áo MU ở giai đoạn đầu của sự nghiệp. Anh vốn thi đấu vị trí chạy cánh, trước khi trở thành một trung phong.

Tài năng của Ronaldo khiến các đối thủ ở Premier League lúc bấy giờ phải khiếp sợ. Cựu hậu vệ Man City Micah Richards chia sẻ với podcast The Rest Is Football:

"Chúng tôi luôn nói rằng Lionel Messi giỏi hơn, vì cách anh ấy di chuyển quanh sân thật dễ dàng. Nhưng khi tôi đối đầu với Ronaldo thời anh ấy còn ở Man United thì tôi thật sự ngỡ ngàng. Tôi không thể lơ là dù chỉ một giây. Đó là một trận derby, khi chúng tôi đi dọc đường hầm ở Old Trafford, lúc đó tôi vẫn còn trẻ. Tôi nhìn về bên trái và tôi đã thầm gào thét trong lòng khi thấy Ronaldo. Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy. Thời gian đó, anh ấy chơi ở cả cánh phải và cánh trái".

Ronaldo để lại một cái nháy mắt sau khi làm nhục đối thủ 325720
Ronaldo đã vụt sáng là một tên tuổi nổi tiếng thời còn ở MU đầu những năm 2000.

Richards tiếp tục: “Anh ấy sẽ đến gần tôi và thực hiện 5 bước chạy chỉ trong 2 giây. Tôi thật sự không thể tin được những gì tôi đang nhìn thấy. Anh ấy thật là một thiên tài. Ronaldo vờn bóng và qua người. Anh ấy không bao giờ nói bất cứ điều gì, chỉ nháy mắt với tôi. Ronaldo rê bóng qua tôi như cách anh ấy yêu những cú cắt bóng của Cruyff, vượt qua tôi, cắt bóng vào trong và lại nháy mắt với tôi. Tôi đã tự trách mình, nhưng Ronaldo thật xuất sắc. Và chứng kiến ​​anh ấy từ MU đến Real Madrid. Quả là một hiện tượng".

Richards lần đầu đối mặt với Ronaldo vào tháng 12 năm 2006, khi cầu thủ người Bồ Đào Nha kiến ​​tạo cho bàn thắng mở tỷ số của Wayne Rooney trước khi tự mình ghi bàn vào lưới Man City. Trận đấu cuối cùng Richards đối đầu Ronaldo diễn ra vào tháng 5 năm 2009, ngay trước vụ chuyển nhượng tới Real Madrid. Ronaldo ghi bàn từ một quả đá phạt trực tiếp trong chiến thắng 2-0 cho MU.

Cristiano Ronaldo - Biểu tượng bất diệt của đội tuyển Bồ Đào Nha (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT