Quảng cáo

Real bị gã khổng lồ châu Âu loại khỏi cuộc đua giành Varane

Thứ tư, 27/12/2023 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Sự cạnh tranh từ đội bóng khác cho hậu vệ Raphael Varane có thể loại Real Madrid khỏi cuộc đua.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ Raphael Varane có khả năng sẽ sớm rời MU, nhưng lúc này đang có nhiều tin đồn trái ngược về tương lai của cầu thủ người Pháp. Có thông tin Real Madrid đang xem xét việc đưa anh trở lại Bernabeu. Tuy nhiên, sự quan tâm từ một đối thủ lớn có thể khiến họ bị loại khỏi cuộc đua.

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết Bayern Munich đang tìm cách giải quyết các vấn đề phòng ngự bằng việc ký hợp đồng với Varane. Mấu chốt là họ có thể sẵn sàng chi tới 20 triệu euro cho Varane.

Real cũng muốn mang về một hậu vệ giá rẻ và sẽ không làm ảnh hưởng đến kế hoạch mùa hè của họ về mặt tài chính. Varane có mức lương cao, nhưng do hợp đồng của anh sắp hết hạn nên Los Blancos có thể mua với mức giá vừa phải.

va-1703673396.jpg
Varane có thể sẽ rời MU trong mùa đông.

HLV Carlo Ancelotti muốn đưa anh trở lại, nhưng Real Madrid thường không thích ký giao kèo dài hơn một năm cho bất kỳ ai ở độ tuổi 30. Việc ký với Varane với một khoản phí sẽ đi ngược lại chính sách chuyển nhượng của họ trong 5 năm qua. Los Blancos thậm chí còn không muốn chi một nửa số tiền của 20 triệu euro cho một cầu thủ đã hơn 30 tuổi như Varane. 

Trong khi đó, Bayern Munich có thể sẽ đáp ứng. Vào tháng 1, hai trung vệ của họ sẽ vắng mặt một thời gian. Kim Min Jae sẽ đá cho tuyển Hàn Quốc ở Asian Cup, trong khi Noussair Mazraoui về đá cho tuyển Maroc ở AFCON. Trong thời gian hai ngôi sao này vắng mặt thì Hùm xám sẽ đá tới 6 trận ở Bundesliga, nên nhu cầu bổ sung hậu vệ là rất cần thiết.

Giám đốc thể thao của Bayern Christoph Freund đã xác nhận CLB sẽ tham gia vào kỳ chợ đông và tìm kiếm nhân sự ở hàng thủ. Vì vậy việc họ mua Varane là hoàn toàn khả thi xét với tình hình hiện tại.

Varane tin đội hình Manchester United có thể vô địch Champions League. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm