Quảng cáo
thethao247.vn

Varane chấp nhận giảm tầm ảnh hưởng tại MU vì điểm yếu 'chí mạng'

Thứ hai, 25/12/2023 23:47 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Raphael Varane vẫn đang thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình tại MU bất chấp những tin đồn có thể ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Theo L'Equipe, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn chấp nhận việc mình không thể ra sân thường xuyên ở giai đoạn này. Với điểm yếu chí mạng là quá mẫn cảm với những chấn thương, cầu thủ người Pháp biết rằng mình khó có thể đáp ứng cường độ cao của bóng đá Anh thời điểm này với tần suất 3 ngày/trận.

Dù vậy, Varane vẫn cam kết sẽ chăm chỉ tập luyện và đưa ra những lời khuyên có ích cho những cầu thủ trẻ - những người rất cần một định hướng tới từ cầu thủ đẳng cấp như Varane khi gặt hái được nhiều danh hiệu lớn như World Cup và Champions League.

sheffield-united-v-manchester-united-premier-league-scaled-1703522998.jpg
Varane sẵn sàng ngồi ngoài một số trận đấu. Nguồn: Internet

Mùa giải năm nay là vô cùng giông bão đối với Varane, từ một lựa chọn không thể thiếu ở hàng phòng ngự nhưng trung vệ sinh năm 1993 lại một lần nữa bị chấn thương hoành hành để rồi đánh mất đi phong độ. Hệ quả là có thời điểm anh đánh mất vị trí chính thức vào tay Maguire và có thời điểm phải đối mặt với nguy cơ ra đi.

Tuy vậy, Varane vẫn tỏ ra chuyên nghiệp. Khi được trao cơ hội trở lại, trung vệ người Pháp ngay lập tức tìm lại được phong độ vốn có của mình, đặc biệt là ở trận đấu với Liverpool. Nhìn chung, Varane chắc chắn vẫn sẽ là phương án không thể thiếu của HLV Erik Ten Hag trong phần còn lại của mùa giải.

Ở trận đấu vừa qua, Varane lại tiếp tục nghỉ thi đấu nhưng đó là bởi cầu thủ người Pháp bị ốm. Thực tế là Quỷ đỏ đã gặp khó ở trận đấu đó, đặc biệt là mặt trận phòng ngự và để thua với tỷ số 0-2. Ở trận đấu tới với Aston Villa, sự có mặt của Varane là vô cùng quan trọng để hướng đến những điểm số quan trọng trong giai đoạn này.

Varane tin đội hình Manchester United có thể vô địch Champions League. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT