Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ vụ Varane rời MU vì mâu thuẫn với Ten Hag

Thứ bảy, 11/11/2023 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin về mâu thuẫn giữa Raphael Varane và Erik Ten Hag đang ngập tràn tại Anh, khiến đích thân chiến lược gia người Hà Lan phải lên tiếng.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày qua, các nguồn tin tại Anh đã cho rằng việc Raphael Varane không ra sân trong đội hình MU nhiều trận đấu liên tiếp, kể cả những trận quan trọng có tính chất "sống còn" như tại UEFA Champions League với Copenhagen hồi giữa tuần, không chỉ là bởi cảm cúm.

Các báo cáo đều cho rằng việc hậu vệ người Pháp vắng mặt là bởi mâu thuẫn với Erik Ten Hag, lý do được đưa ra là bởi rõ ràng với một cầu thủ chuyên nghiệp, lại còn là ngôi sao hàng đầu như Varane, việc cảm cúm hàng tháng không khỏi là rất khó thuyết phục.

Đã có nhiều thông tin báo cáo rằng với tình hình hiện tại, khả năng cựu trung vệ Real Madrid sẽ chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới là rất cao.

Tuy nhiên mới đây, để dập tắt mọi tin đồn, đích thân HLV trưởng của MU đã lên tiếng đính chính thông tin trong buổi họp báo mới nhất, trước trận đấu với Luton Town tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24.

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ vụ Varane rời MU vì mâu thuẫn với Ten Hag 354854
Raphael Varane nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình của MU sau tuyên bố mới đây của Erik Ten Hag. Ảnh: Getty.

"Hoàn toàn không có vấn đề gì. Như tôi đã nói, có nhiều lý do và chiến thuật là một trong số đó, chiến thuật đóng vai trò rất quan trọng khi những quyết định được đưa ra. Tôi nghĩ Harry Maguire và Jonny Evans đã làm tốt".

"Năm ngoái, Maguire không thi đấu nhiều nên tôi hài lòng với Varane. Thời điểm này, Maguire chơi tốt và sự cạnh tranh cho vị trí chính thức là rất gay gắt".

Ngoài ra, Erik Ten Hag cũng nói thêm: "Có một số khoảnh khắc, tôi nghĩ rằng 2 cậu ấy (Maguire và Varane) đã chơi ăn ý và chứng minh rằng họ có thể chơi chung. Nhưng nó không thường xuyên và tôi thấy rằng việc Maguire chơi với Evans sẽ hợp lý và tốt cho CLB hơn trong cách triển khai chiến thuật".

Với việc Jonny Evans dính chấn thương, nhiều khả năng cặp trung vệ của MU trong cuộc tiếp đón Luton Town sẽ là Harry Maguire và Raphael Varane.

 Man United vs Luton Town preview. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT