Quảng cáo

Nhận giải CLB hay nhất năm, Man City vẫn hụt hẫng vì điều chưa trọn vẹn

Thứ ba, 31/10/2023 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã giành được giải thưởng Câu lạc bộ nam xuất sắc nhất năm, nhưng vẫn buồn vì điều chưa trọn vẹn ở Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City đã giành được cú ăn ba ở mùa giải trước bao gồm Champions League, Premier League và FA Cup. Do đó, không có gì bất ngờ khi nửa xanh thành Manchester được vinh danh ở Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023 với tư cách đội bóng nam xuất sắc nhất năm.

Các ứng cử viên Quả bóng Vàng của Man City, gồm Rodri, Bernardo Silva, Julian Alvarez, Erling Haaland, Ederson và Ruben Dias cùng Giám đốc điều hành của câu lạc bộ, Ferran Soriano đều bước lên sân khấu nhận giải. Nhưng người hâm mộ phát hiện ra Ilkay Gundogan đã từ chối lên sân khấu cùng các đồng đội cũ.

Tuyển thủ Đức là đội trưởng của đội hình Man City giành cú ăn ba mùa trước và có mặt ở lễ trao giải sau khi được đề cử cho giải Quả bóng vàng nam.

Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi anh không được vinh danh cùng The Citizens:

"Đáng lẽ Gundogan phải ở trên đó", "Gundogan bị bỏ lại một mình à", "Tại sao Gundogan không đi lên cùng họ?".

Manchester City nhận giải CLB xuất sắc nhất năm. 

Cầu thủ 33 tuổi đã chuyển đến Barcelona vào mùa hè và không còn thuộc biên chế Man City. Đó là lý do cho việc anh không thể cùng các đồng đội cũ lên sân khấu. Đây là một khoảnh khắc buồn vui lẫn lộn đối với Gundogan và người hâm mộ, khi đội trưởng huyền thoại của họ phải ngồi lại và xem những đoạn clip về thành công của chính mình được chiếu trên màn ảnh sân khấu.

Gundogan đứng thứ 14 trong bảng xếp hạng Quả bóng vàng nam. Các cầu thủ khác của Man City là Erling Haaland đứng thứ nhì, Kevin De Bruyne đứng thứ 4, Rodri đứng thứ 5, Alvarez đứng thứ 7, Bernardo Silva xếp thứ 9, Josko Gvardiol xếp thứ 25, Ruben Dias xếp thứ 30. Còn thủ thành Ederson đứng thứ hai trên BXH Yachine Trophy.

Với phong độ cực ấn tượng, có tới 5 ngôi sao của Pep Guardiola góp mặt trong top 10, trong đó có 3 người vào top 5.

Còn Đội bóng nữ xuất sắc nhất thế giới thuộc về đội nữ Barcelona, sau khi các cô gái giành được chức vô địch Champions League thứ hai trong vòng ba năm, đồng thời cũng giành được danh hiệu Liga F thứ 4 liên tiếp. 

HIGHLIGHTS MU VS MAN CITY | CHUNG KẾT FA CUP 2023 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT