Quảng cáo

Giành Quả Bóng Vàng, Messi không quên nhắc tới Barcelona khiến các Cules vỡ òa

Thứ ba, 31/10/2023 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài phát biểu sau khi nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ 8, Lionel Messi không quên Barcelona - đội bóng chắp cánh cho sự nghiệp vĩ đại của mình.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy là Lionel Messi đã chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2023, đây cũng là danh hiệu thứ 8 trong sự nghiệp của El Pulga. Dù không còn giành chiến thắng với tư cách là cầu thủ của Barcelona nhưng Messi hiểu rằng Barcelona luôn là đội bóng giúp anh có được những thành tích như hiện tại.

"Tất nhiên là tôi vẫn luôn theo dõi Barcelona, vẫn và sẽ luôn yêu đội bóng này. Tôi cũng hiểu được rằng các cổ động viên Barcelona phải trải qua cảm giác gì sau khi thua trước Real Madrid, đó là một điều không dễ dàng gì bởi áp lực từ truyền thông là vô cùng lớn." - Messi phát biểu trong lễ trao giải Quả Bóng Vàng.

Vuơn tới đỉnh cao, Messi không quên nhắc tới Barcelona khiến các Cules vỡ òa 349251
Lionel Messi giành danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp. Nguồn: Getty

Barcelona vừa thua ngay trên sân nhà trước đại kình địch Real Madrid tại La Liga cuối tuần qua, Messi khi còn khoác lên mình màu áo Gã khổng lồ xứ Catalan không ít lần trải qua cảm giác này nên hoàn toàn hiểu được điều đó. Với tình cảm bất diệt với đội chủ sân Nou Camp, Messi cũng hứa hẹn rằng sẽ trở lại Barcelona trong một ngày không xa với một vai trò mới.

"Trở thành HLV của Barcelona là một ý tưởng hay, nhưng mọi thứ có thể thay đổi. Tôi sẽ trở lại nơi đây và sẽ có những dự án với đội bóng. Bằng một cách nào đó, mối liên hệ của tôi với Barcelona sẽ không bao giờ thay đổi.

Vuơn tới đỉnh cao, Messi không quên nhắc tới Barcelona khiến các Cules vỡ òa 349252
Những gì đỉnh cao nhất của Messi là trong màu áo Barcelona. Nguồn: Getty

Trong 8 danh hiệu Quả Bóng Vàng, có tới 6 lần Messi đạt được với tư cách là một cầu thủ của Barcelona. Vì thế, đội chủ sân Nou Camp chính là hiện thân cho sự nghiệp vĩ đại mà Messi giành được. Dù vậy, năm nay vẫn rất đặc biệt với anh với chức vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina.

"Tôi đã giành được nhiều danh hiệu đỉnh cao trong màu áo Barcelona, năm nay đặc biệt hơn chính là chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Argentina. Đó là danh hiệu còn thiếu của tôi nhưng hơn hết, bất cứ ai cũng muốn trở thành nhà vô địch thế giới".

8 Quả bóng vàng của Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT