Quảng cáo

Xuất hiện nhân tố 'ngang hàng' với Messi tại Quả Bóng Vàng 2023 khiến Mbappe, Haaland phải ghen tị

Thứ ba, 31/10/2023 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Không phải Mbappe hay Haaland, đây mới là nhân tố công khai sẵn sàng 'cướp' danh hiệu Bóng Vàng của Lionel Messi!

Nghe nội dung bài viết

Sau khi nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp, Lionel Messi đã có bài phát biểu đầy cảm xúc. Ngay sau đó, người dẫn chương trình buổi lễ trao giải là Didier Drogba đã mời 3 quý tử nhà Messi lên sân khấu chung vui cùng với cha mình.

Đáng chú ý, một trong 3 cậu nhóc là Mateo Messi đã không quên tấu hài khi giật lấy Quả Bóng Vàng từ tay Lionel Messi. Tuy nhiên, cậu hai nhà Messi đã ngay lập tức bàn giao lại cho bố của mình. 

Xuất hiện nhân tố 'ngang hàng' với Messi tại Quả Bóng Vàng 2023 khiến Mbappe, Haaland phải ghen tị 349234
Mateo Messi lấy danh hiệu Quả Bóng Vàng từ tay bố mình. Nguồn: Getty

Khi Lionel Messi có được danh hiệu thứ 8 trong sự nghiệp vĩ đại, người kém vui nhất có lẽ là Mateo bởi ai cũng biết rằng cậu nhóc là một fan hâm mộ chính hiệu của kình địch bố mình - Cristiano Ronaldo. Không ít lần El Pulga phải "dở khóc dở cười" khi bị con trai của mình cà khịa sau mỗi trận thua.

Thế nhưng giờ đây, Mateo Messi cũng chỉ có thể bất lực đứng nhìn cha mình bỏ xa Ronaldo về số danh hiệu Quả Bóng Vàng mà thôi. CR7 có 5 lần nhận vinh dự này và cũng khả năng cao sẽ không còn cơ hội để san bằng cách biệt. Đáng tiếc, đây cũng rất có thể là lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến Lionel Messi nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng, kết thúc kỷ nguyên kéo dài 15 năm giữa Ronaldo và Messi.

Xuất hiện nhân tố 'ngang hàng' với Messi tại Quả Bóng Vàng 2023 khiến Mbappe, Haaland phải ghen tị 349235
Cuộc đua song mã Ronaldo và Messi đã kéo dài 15 năm qua. Nguồn: Getty

Không còn nghi ngờ gì nữa, cuộc đua Quả Bóng Vàng tương lai sẽ thuộc về Kylian Mbappe và Erling Haaland. Tuy nhiên cũng đừng quên rằng chủ nhân giải Kopa là Jude Bellingham cũng tỏ ra rất "thiện chiến" so với 2 người đàn anh sau chuỗi phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid.

8 Quả bóng vàng của Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT