Quảng cáo
thethao247.vn

Man City chào hàng, CLB vĩ đại nhất châu Âu sắp đón 'máy quét' tuyến giữa?

Thứ bảy, 04/11/2023 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Man City chào hàng tiền vệ của họ cho Real Madrid với tham vọng thực hiện thỏa thuận vào tháng 1.

Nghe nội dung bài viết

Kalvin Phillips gia nhập Man City từ Leeds với giá 45 triệu Bảng vào tháng 6 năm 2022. Tuy nhiên, anh không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Pep Guardiola và nhiều khả năng sẽ ra đi vào tháng 1.

Chính HLV Guardiola đã xác nhận CLB sẵn sàng để tiền vệ này rời đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Theo Defensa Central, The Citizens đã chào hàng Phillips với Real Madrid, kèm số tiền 43 triệu Bảng.

Tuy nhiên, Los Blancos được cho là không mặn mà với mức giá đó. Phillips chỉ ra sân 6 lần trên mọi đấu trường cho Man City mùa này, hầu hết là dự bị. Cầu thủ 27 tuổi từng tuyên bố rằng anh muốn cạnh tranh vị trí trong đội tuyển Anh ở kỳ Euro 2024 vào mùa hè tới, nên việc ra sân thường xuyên ở cấp CLB là vô cùng quan trọng.

llll-1699090277.jpg
Phillips nhiều khả năng sẽ không ở lại Man City. Ảnh: Getty.

Nhưng cho đến nay, anh vẫn phải ngồi dự bị cho Rodri. Tờ The Athletic đưa tin vào tháng 9 rằng ban huấn luyện của Man City nghi ngờ về khả năng phối hợp nhanh của anh trong không gian hẹp, đặc biệt là khi nhận bóng từ thủ môn. Đó có lẽ là lí do Pep không trao cho anh nhiều cơ hội.

Vào tháng 10, The Sun tiết lộ Phillips sẵn sàng từ bỏ những đãi ngộ hấp dẫn của Man City để hoàn tất vụ chuyển nhượng tháng 1. Lúc này có rất nhiều CLB đang quan tâm đến anh, bao gồm Newcastle, Liverpool, West Ham và Juventus.

Bayern Munich cũng được cho là muốn đàm phán với Man City. Song, mức giá 43 triệu Bảng có thể coi là hơi cao so với một tiền vệ dự bị.

Phillips nổi lên trong màu áo Leeds và đặc biệt là sau Euro 2020, nơi anh cùng Tam sư vào tới chung kết. Tiền vệ này có khả năng đá phạt trực tiếp và đánh chặn nổi bật. Chỉ tiếc rằng Pep dường như vẫn đang loay hoay với việc sử dụng anh, dù thái độ và phẩm chất của Phillips là rất tốt.

Cú hat-trick vô địch Premier League của Pep Guardiola (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT