Quảng cáo

Salah ở lại Anfield, Klopp chốt ngay 'máy quét' tuyến giữa vô địch châu Âu

Thứ ba, 29/08/2023 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Salah được cho là sẽ không đi đâu trong mùa hè này, Liverpool sẽ không tìm tiền đạo thay vào đó đội bóng của Klopp đang cần một tiền vệ đánh chặn.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn 4 ngày nữa, kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 sẽ kết thúc. Liverpool vẫn đang phải hối hả tìm cho mình những mảnh ghép còn thiếu trong đội hình. Được biết Salah sẽ ở lại Liverpool dẫu cho đội bóng Ả Rập đưa ra một mức giá như thế nào. Chính vì thế vị trí tiền vệ phòng ngự mới là thứ mà đội bóng của Klopp cần nhất lúc này.

Theo nguồn tin từ Talk Sport, Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips. Chưa có một mức giá cụ thể được đưa ra nhưng đây được coi là sự lựa chọn lâu dài cho Klopp. Trong kỳ chuyển nhượng hè này Lữ đoàn đỏ đã phải chia tay Fabinho, Henderson nhưng họ mới chỉ đem được một cầu thủ là Wataru Endo về thay thế. Mặc dù cầu thủ người Nhật Bản cũng rất tài năng nhưng ở Liverpool rõ ràng anh không phải lựa chọn số 1.

Liverpool cần một CDM thực thụ có thể dẫn bóng lên phía trước và chuyền cho các tiền vệ có khả năng cơ động cao của đội bóng. Kalvin Philips của Manchester City hoàn toàn có thể đáp ứng được những điều đó.

Không thay thế Salah, Klopp chốt 'máy quét' tuyến giữa vô địch châu Âu 319718
Kalvin Phillips muốn được thi đấu nhiều hơn tại Liverpool (Nguồn: Getty)

Phillips chuyển đến Man City từ Leeds United vào năm 2022. Nhưng do màn trình diễn quá đẳng cấp của Rodri, cầu thủ người Anh có rất ít cơ hội gây ấn tượng với HLV Pep Guardiola.

'Yorkshire Pirlo', chính là biệt danh mà người hâm hộ ở Leeds đặt cho một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của họ ở Premier League. Phillips giỏi đá phạt trực tiếp, bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh cũng đến từ một quả phạt ngoài khu vực 16m50. Khả năng đánh chặn của tuyển thủ người Anh cũng thuộc hàng đỉnh cao. Mặc dù anh chơi ở Leeds với tư cách là một tiền vệ thuần nhưng khả năng cản phá và tắc bóng của Kalvin thuộc top 5% các tiền vệ tốt nhất ở Premier League.

Rõ ràng đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho Liverpool khi đội bóng này sau 3 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh đang cho thấy điểm yếu chết người ở hàng phòng ngự. Một người như Kalvin Philips sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng thành phố cảng. Euro 2024 đang tới gần, tuyển thủ người Anh chắc chắn muốn được thi đấu nhiều hơn thay vì mãi là phương án 2 tại Etihad.

Giao hữu CLB: Liverpool vs Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm